Quảng cáo

Chi đậm 130 triệu bảng, Liverpool sắp cuỗm sao trẻ xuất chúng bậc nhất thế giới

Thứ sáu, 31/03/2023 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool được hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bùng nổ sau khi trải qua mùa giải 2022/2023 tương đối thất vọng.

Theo nguồn tin từ chuyên trang chuyển nhượng Football Insider, Liverpool vẫn là những người dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham. 'Lữ đoàn đỏ' tin rằng họ đang nắm lợi thế lớn trước sự cạnh tranh của một loạt ông lớn châu Âu khác Real Madrid, Manchester United hay Manchester City.

Bellingham sẽ còn 2 năm trong hợp đồng ở Đức vào cuối mùa giải, nhưng Football Insider tiết lộ vào tháng 1 rằng tuyển thủ Anh đã trì hoãn việc ký gia hạn khi chuẩn bị cho một vụ chuyển nhượng lớn.

Dortmund đang yêu cầu mức giá 130 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của Bellingham vào cuối mùa giải. Liverpool sẵn sàng đáp ứng số tiền này, tuy nhiên đội bóng từng 6 lần vô địch Champions League nhận thức được rằng suất dự Champions League có thể rất quan trọng trong việc thuyết phục Bellingham chuyển đến Anfield.

0-jude-bellingham-1680249358.jpg
Liverpool có lợi thế lớn để mua Bellingham. Ảnh: INTERNET

Bellingham đã có 34 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường mùa này và đã ghi được 10 bàn thắng cùng 6 pha kiến ​​tạo trong những trận đấu đó. Cầu thủ trẻ này cũng đã làm nên lịch sử vào tháng 10 khi trở thành đội trưởng trẻ nhất Bundesliga khi anh đeo băng đội trưởng trong chuyến làm khách của đội bóng tới Cologne. 

Tại cấp độ đội tuyển quốc gia, Jude Bellingham cũng là nhân tố chủ chốt trong đội hình của ĐT Anh. Tài năng trẻ 29 tuổi đã góp mặt ở hai giải đấu lớn gần nhất là Euro 2020 và World Cup 2022. Mới đây, anh đã đá chính trong cả hai trận đấu đầu tiên của 'Tam sư' tại vòng loại Euro 204, trong các chiến thắng trước ĐT Ý (2-1) và ĐT Ukraine (2-0).

Thông tin trước trận Man City vs Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT