Quảng cáo

Tin MU hôm nay 31/3: Nhà Glazer nợ đầm đìa; Rashford báo tin cực vui

Thứ sáu, 31/03/2023 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Nhà Glazer tiếp tục báo nợ hay Marcus Rashford báo tin vui... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 31/3.

Tin Man United hôm nay 31/3

Nhà Glazer tiếp tục nợ

Câu lạc bộ đã công bố báo cáo tài chính cho quý thứ hai trong giai đoạn kết thúc vào ngày cuối cùng của năm ngoái.  Theo đó, khoản nợ của Manchester United đã tăng lên 60 triệu bảng một cách đáng kinh ngạc, trong bối cảnh nhà Glazer đẩy mạnh việc bán câu lạc bộ.

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho rằng Quỷ Đỏ đang nợ 300 triệu bảng chưa thanh toán bởi những thương vụ mua trả góp trước đó gồm: Ronaldo, Lisandro Martinez, Sancho,...

glazers-mu-22134-1680234097.jpg
Nhà Glazer tiếp tục nợ. Ảnh: Internet

Rashford kịp bình phục chấn thương 

Marcus Rashford đã trở lại tập nhẹ vào đầu tuần và đang dần tăng cường các bài tập trong phòng GYM cũng như trên sân Carrington để sẵn sàng cho chuyến hành quân đến St.James' Park gặp Newcastle.

Đây là một trận đấu quan trọng vì "Chích chòe" có thể vượt qua chính MU để đứng thứ 3 do hơn về hiệu số bàn thắng bại nếu họ giành chiến thắng.

crop-21891937-1680234379.jpg
Rashford dần hồi phục trước cuộc đối đầu với Newcastle. Ảnh: GETTY

Dấu hỏi về Mason Greenwood

Theo Matt Hughes: Manchester United đang phải đối mặt với tình trạng khó xử về đạo đức, nhân sự, tài chính và thương mại vì Mason Greenwood. MU đã thông báo Mason Greenwood không thể quay lại tập luyện cho đến hết mùa giải này vì có thể tạo ra những tranh cãi không cần thiết khi mùa giải chỉ còn 2 tháng là kết thúc. Đang có mâu thuẫn lớn trong nội bộ MU về vấn đề này khi một số quan chức bóng đá muốn cho cầu thủ này cơ hội thứ hay, các quan chức tài chính thì lo ngại việc chấp nhận sự trở lại này sẽ dẫn đến sự ức chế và phản đối trong cả các cầu thủ nam nư, CĐV và cả các nhà tài trợ. Chưa hết Mason Greenwood vẫn đang được hưởng 70,000 Bảng/tuần và nếu muốn cắt HĐ thì MU còn phải đền 8,1tr Bảng cho cầu thủ này.

Doanh thu đội bóng tăng trưởng tốt

Báo cáo tài chính Quý 2 năm tài khóa đã được công bố. Doanh thu thương mại MU tăng 22% nhưng tổng doanh thu giảm 10%. Tổng nợ tăng từ 477,1tr Bảng lên 535,7tr Bảng. Điểm đáng chú ý nhất là sẽ không có họp báo cáo HĐQT khi CLB đang trong quá trình đàm phán tìm chủ mới và CŨNG KHÔNG CHIA LỢI TỨC CHO GLAZERS trong kỳ này.

Giới chủ Qatar theo đuổi Quỷ đỏ đến cùng 

Trong một động thái mới nhất, giới chủ Qatar nói rằng: "Nếu có thể họ sẽ cố gắng bằng mọi giá để có được Man United. Và họ sẽ không trở về Qatar tay không nếu như chưa có được Man United trong tay. Bởi vì họ biết rằng nếu chỉ là vấn đề về tiền thì sẽ không có ai có thể đánh bại được họ. Và Man United sẽ thuộc về người Qatar."

Sự chuộc lỗi của Rashford ở Qatar (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT