Quảng cáo

Thất bại vụ Kane, MU sẽ chuyển hướng sang 2 'máy dội bom' thế hệ mới?

Thứ sáu, 31/03/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu chính của đội Quỷ đỏ là ký hợp đồng với Harry Kane, tuy nhiên họ cũng đã có những cái tên dự phòng nếu thương vụ trên đổ bể.

Như đã đưa tin, Manchester United đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm đẳng cấp cho mùa giải tới với mục đích cung cấp cho HLV Erik Ten Hag càng nhiều phương án tấn công càng tốt, đồng thời có thể tham gia cuộc chiến giành những danh hiệu quan trọng nhất như Premier League và UEFA Champions League.

Mục tiêu chính của Quỷ đỏ không ai khác ngoài cái tên Harry Kane, người sẽ kết thúc hợp đồng với Tottenham vào mùa hè năm 2024. Đội bóng Bắc London biết rằng sẽ rất khó để giữ chân tiền đạo người Anh và đã định giá 100 triệu euro cho Kane, nhưng đây là mức giá quá cao trong bối cảnh chân sút sinh năm 1993 chỉ còn 1 năm hợp đồng và có thể khiến việc chiêu mộ của đội bóng chủ sân Old Trafford trở nên phức tạp. 

harry-kane-can-nhac-tuong-lai-5765-1680250075.jpg
MU gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: GETTY

Theo Fichajes.net, nếu không thể chiêu mộ Harry Kane, Manchester United sẽ có thêm một số lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường hàng công vốn mỏng manh của họ. 

Cái tên đầu tiên sẽ là Randal Kolo Muani. Tiền đạo người Pháp hiện đang thi đấu trong màu áo Eintracht Frankfurt là một trong những "cỗ máy dội bom" hàng đầu tại châu Âu mùa này. Anh đã có 16 bàn thắng và 14 pha kiến ​​​​tạo sau 35 trận đã đấu trên mọi đấu trường, điều này đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn. Vấn đề là đội bóng nước Đức đã định giá khoảng 100 triệu euro, điều này khiến nó trở thành một khoản đầu tư rất quan trọng đối với bất kỳ đội CLB nào.

Sự lựa chọn thứ 2 của MU có vẻ dễ thở hơn - Rasmus Hojlund. Chân sút người Đan Mạch là một trong những phát hiện thú vị ở mùa giải này. Anh đã có 14 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo sau 33 trận trên mọi đấu trường. Dù mới 20 tuổi nhưng Hojlund đã được hàng loạt những ông lớn theo dõi sát sao, trong đó có Real Madrid và Arsenal. Theo truyền thông Ý, Atalanta định giá 40 triệu euro cho cầu thủ này.

0-hojlund-eth-muani-1680250161.jpg
Muani và Hojlund là hai mục tiêu thay thế Harry Kane của MU. Ảnh: GETTY

Nửa đỏ thành Manchester đang dần lấy lại được vị thế dưới thời HLV Erik ten Hag, họ đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành 1 suất tham dự cúp C1 mùa sau và đã lên ngôi vô địch Carabao Cup sau 6 năm trắng tay trên mọi đấu trường. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn có khả năng cao mang về thêm 2 chiếc cúp nữa về phòng truyền thống khi họ đã tiến đến tứ kết Europa League và bán kết FA Cup. Việc bổ sung một số cái tên chất lượng là rất cần thiết cho HLV Ten Hag đối với dự án lâu dài của ông tại Old Trafford.

Hậu trường: Kane làm nên lịch sử khi Spurs đánh bại Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT