Quảng cáo

Vừa mới được bổ nhiệm, HLV Bayern đã tỏ ra cay cú Chelsea

Thứ bảy, 01/04/2023 08:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về cảm giác khi bị Chelsea sa thải hồi đầu mùa giải 2022/2023.

HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải bởi chủ tịch Todd Boehly vào tháng 9 năm ngoái, chỉ hơn một năm sau khi ông giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea. Sau đó, The Blues ngay lập tức bổ nhiệm HLV Graham Potter của Brighton thay thế.

Mặc dù đội bóng của HLV Tuchel đã khởi đầu mùa giải không tốt, nhưng nhiều người cảm thấy việc chiến lược gia người Đức bị sa thải là quá khắc nghiệt. Chia sẻ với các phóng viên vào thứ Sáu, ông thừa nhận vẫn 'bị tổn thương' bởi vấn đề này.

downloaderla-6427837a52e6e-1680311177.jpg
HLV Tuchel sốc khi bị Chelsea sa thải. Ảnh: GETTY

"Đó là một cú sốc. Tôi cảm thấy điều đó thật kỳ lạ khi lái xe đến trung tâm huấn luyện,” Tuchel nói trong cuộc họp báo trước trận đấu trước trận ra mắt Bayern vào thứ Bảy. "Cuộc họp mà chúng tôi cảm thấy không bình thường, và hóa ra đó là một cuộc họp rất ngắn. Lúc đó là 8 giờ sáng, hay gì đó, và nó kéo dài từ ba đến năm phút. Tôi cũng không có tâm trạng để nói chuyện lâu hơn."

"Quyết định đã được đưa ra và thành thật mà nói, đó là một cú sốc đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi có cảm giác rằng mình đang ở đúng nơi, đúng thời điểm. Chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể đạt được những điều to lớn và chúng tôi muốn ở lại lâu hơn, đơn giản như vậy thôi".

Tại Bayern, Tuchel thay thế Julian Nagelsmann, người đã bị sa thải một cách đầy bất ngờ vào tuần trước, mặc dù Hùm xám' vẫn đang có cơ hội đạt cú ăn ba danh hiệu. Thuyền trưởng 35 tuổi hiện là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Antonio Conte tại Tottenham sau khi chiến lược gia người Ý cũng bị mất việc trong kỳ nghỉ quốc tế.

Về phần Tuchel, ông sẽ có một trận đấu được dự đoán là rất khó khăn khi cùng Bayern đối đầu với câu lạc bộ cũ của mình là Borussia Dortmund. Trận đấu này có thể quyết định chức vô địch Bundesliga khi Dortmund hơn Bayern một điểm ở ngôi đầu bảng khi chỉ còn chín trận đấu nữa.

HLV Tuchel dẫn dắt Bayern (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT