Quảng cáo

HLV Ten Hag báo tin vui, xác định luôn vụ MU mua 'họng pháo' mới

Thứ sáu, 31/03/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag mới đây đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến lực lượng của MU, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo.

Vào cuối tuần này, MU sẽ trở lại thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh với cuộc tái đấu với Newcastle - bại tướng của họ tại Carabao Cup. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng bởi Chích chòe là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Quỷ đỏ trong cuộc đua top 4.

Trước thềm chuyến làm khách quan trọng này, MU đã nhận được cú hích lớn về mặt lực lượng. Theo đó, HLV Erik Ten Hag xác nhận hai tiền đạo chủ lực của đội bóng là Marcus Rashford và Anthony Martial đã trở lại luyện tập.

rashford-martial-1680268523.jpg
HLV Ten Hag cho biết cặp đôi Martial và Rashford đã tập luyện trở lại và được kỳ vọng sẽ ra sân ở trận gặp Newcastle cuối tuần

"Về Rashford,cậu ấy đã trở lại tập luyện sau khi trải qua một số ca điều trị. Cậu ấy sau đó phải tập riêng và hôm nay mới tham gia cùng cả đội. Chúng tôi còn một ngày nữa. Tôi có một hy vọng lớn rằng cậu ấy sẽ góp mặt ở trận tới.

Còn với Martial, cậu ấy đã và đang tập luyện được hai tuần nay, tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân." HLV Ten Hag nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle.

Tại đây, các phóng viên đã đề cập tới việc MU gần đây được liên hệ chiêu mộ một tiền đạo cắm để giải phóng Rashford. HLV Ten Hag ngay lập tức phủ nhận câu chuyện này.

“MU có những cầu thủ như Bruno, Sancho, Anthony Martial, Scott McTominay hay Antony, chắc chắn chúng tôi có đủ những cầu thủ có khả năng ghi bàn. Ngoài ra vẫn còn đó Wout Weghorst. Kể từ khi cậu ấy chuyển tới đây, cả đội đã chơi tốt hơn nhiều."

ten-hag-weghorst-1680268628.jpg
HLV Ten Hag hài lòng với hàng công hiện tại của MU cùng với 'viện binh mùa Đông' Wout Weghorst

Cũng liên quan tới vị trí tiền đạo, có ý kiến cho rằng MU nên thử nghiệm Mctominay ở vị trí mũi nhọn. Cầu thủ này mới đây đã thể hiện khả năng dứt điểm ấn tượng với cú đúp giúp Scotland thắng Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2024. Tuy nhiên, HLV Ten Hag lại không cho rằng đó là ý hay.

“Scott có thể chơi ở nhiều vai trò, rõ ràng là cậu ấy đã thể hiện khả năng ghi bàn cho Scotland và cả MU ở mùa giải này. Nhưng đối với tôi, cậu ấy là một tiền vệ và tôi nghĩ mình hài lòng với những gì Wout Weghorst đang làm.”

Theo Daily Mail, MU dự kiến duyệt chi tới 80 triệu bảng để mua Harry Kane từ Tottenham vào cuối mùa. Tuyển thủ Anh được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo để giúp nâng tầm đội hình của HLV Ten Hag, chạm tới đẳng cấp của kẻ thách thức ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới Man Utd (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT