Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/3: Chốt bom tấn kép 200 triệu euro, 10 cầu thủ rời OTF?

Thứ sáu, 31/03/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Xác định mục tiêu bom tấn kép 200 triệu euro hay lộ danh sách 10 cái tên sẽ rời Old Trafford hè này là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 31/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 31/3

MU chốt bom tấn kép gần 200 triệu euro

napoli-stars-victor-osimhen-kim-min-jae-1680216751.jpg
Bộ đôi Osimhen và Kim Min Jae của Napoli lọt tầm ngắm của MU

Theo Gazzetta dello Sport, MU đang để mắt tới hai ngôi sao của Napoli là tiền đạo Victor Osimhen cùng trung vệ hậu vệ Kim Min Jae. Thương vụ bom tấn kép này dự kiến sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ số tiền lên tới 197 triệu euro (150 cho Osimhen và 47 cho Kim).

Rashford bác tin đòi lương cao ngất

rashford-mu-hop-dong-500000-bang-1680132701.jpeg
Rashford khẳng định không có chuyện anh ra yêu sách lương cao với MU

Trước những thông tin cho rằng Rashford muốn được hưởng lương 500 nghìn bảng/tuần mới chịu ký gia hạn với MU, tiền đạo người Anh mới đây đã lên tiếng phủ nhận: "Ngay trước khi chuyện này đi quá xa, tôi khẳng định tin đồn hoàn toàn vô căn cứ. Bản thân tôi và CLB tôn trọng lẫn nhau, và sẽ luôn như vậy. Trọng tâm của tôi là ghi bàn tốt nhất có thể trong giải đấu và giành các danh hiệu."

Sáng cửa đón tiểu Messi

fati-man-utd-1680216893.jpg
Người thừa kế áo số 10 của Messi tại Barca, Ansu Fati được liên hệ chuyển tới MU

Thần đồng của Barcelona Ansu Fati được cho là đang trên đường rời La Liga hè này vì không được ra sân thường xuyên. Những phát ngôn thể hiện sự bức xúc đến từ bố của anh gần đây càng cho thấy khả năng này là rất gần.

Trước bối cảnh đó, Sport cho hay người đại diện Jorge Mendes đã liên hệ với Man Utd để thảo luận về khả năng đưa số 10 của Barca đến Old Trafford.

Lộ 10 cái tên rời Old Trafford

Để bổ sung lực lượng đua danh hiệu mùa sau, MU được cho sẽ thẳng tay loại bỏ cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để gây quỹ mua tân binh.

Danh sách những cái tên thuộc diện thanh lý có thể lên tới 10 người gồm: McTominay, Maguire, Lindelof, Dean Henderson, Elanga, Brandon Williams, Bailly, Telles, Phil Jones, Tuanzebe. Họ được cho là sẽ không được CLB gia hạn hợp đồng và sẽ bị bán ngay trong mùa hè tới.

Được khuyên tống khứ Jadon Sancho

Theo cựu danh thủ Paul Parker, MU nên bán Jadon Sancho để dọn chỗ chiêu mộ Kaoru Mitoma, chân chạy cánh đang lên của Brighton.

“Tôi thực sự thích Mitoma. Cậu ấy chơi trực diện và luôn muốn đi bóng xộc vào vòng cấm đối thủ, điều hiếm thấy trong bóng đá ngày nay. Không hậu vệ nào muốn như thế và cậu ấy rất giỏi trong việc này. Mitoma cũng sẽ là một hợp đồng PR rất tốt. Hiếm thấy một cầu thủ Nhật Bản ở Man United.

Tôi rất muốn thấy cậu ấy khoác áo Man United nhưng họ sau đó buộc phải loại bỏ một số cầu thủ chạy cánh. Có thể bắt đầu bằng Jadon Sancho. Tôi thà có Mitoma trong đội hơn cậu ta."

Quỷ đỏ đã chi ra tới 73 triệu bảng để mua Sancho từ Dortmund vào hè 2021. Thế nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã phải vật lộn để đáp ứng được kỳ vọng. Anh chỉ ghi được 10 bàn thắng và gần như bị loại khỏi kế hoạch của Erik ten Hag mùa này.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - FULHAM | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT