Quảng cáo

Pep Guardiola cập nhật tình hình, Haaland chạy đua với thời gian để góp mặt trong đại chiến

Thứ sáu, 31/03/2023 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool, HLV Pep Guardiola đã đưa ra những thông tin cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của Haaland và Foden.

Ngay khi trở lại sau giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Manchester City sẽ gặp phải thử thách khó nhằn với cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng với The Citizens, bởi họ không được phép đánh rơi điểm số nếu không muốn bị Arsenal bỏ lại trong cuộc đua vô địch. 

Dẫu vậy, trước thềm đại chiến, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh phải sống trong âu lo vì tình hình chấn thương của cỗ máy săn bàn Erling Haaland. Ngôi sao sinh năm 2000 đã không thể góp mặt trong đợt tập trung cùng đội tuyển Na Uy vừa qua, và đến úc này, cựu sao Borussia Dortmund vẫn đang nỗ lực chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong cuộc đại chiến với Liverpool.

goal-blank-web-facebook-2023-03-21t083254545-1680269038.png
Haaland chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Getty Images

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola bỏ ngỏ về khả năng ra sân của cậu học trò. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ: "Haaland vẫn đang trong giai đoạn hồi phục. Man City còn một buổi tập vào lúc 4h hôm nay (GMT), vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của cậu ấy để đưa ra quyết định cuối cùng".

"Tôi có nói chuyện với Haaland, cậu ấy đang cảm thấy mọi thứ tiến triển rất tốt. Dù sao thì cuộc sống vốn nhiều rủi ro, vì vậy chúng tôi buộc phải chấp nhận", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Bên cạnh Erling Haaland, nửa xanh thành Manchester còn chịu thiệt thòi khi không có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ Phil Foden. Ngôi sao người Anh mới trải qua cuộc phẫu thuật ruột thừa và chắc chắn sẽ không kịp trở lại trong cuộc tiếp đón Liverpool tới đây.

man-city-nhan-tin-khong-vui-tu-phil-foden-1680269053.jpg
Foden chắc chắn vắng mặt ở cuộc đối đầu với Liverpool. Ảnh: Getty Images

Đại chiến giữa Manchester City vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 1/4 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Etihad. Hiện tại, The Citizens đang kém đội dẫn đầu Arsenal tới 8 điểm trên bảng xếp hạng, vì vậy, họ buộc phải chắt chiu từng điểm số để tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Haaland xô đổ kỷ lục tại Man City. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT