Quảng cáo

Hành tung bí ẩn, Haaland vẽ đường tới bến đỗ vĩ đại nhất thế giới?

Thứ năm, 30/03/2023 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của Erling Haaland cho thấy anh dường như đã xác định bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp dù mới trải qua năm đầu khoác áo Man City.

Erling Haaland là cái tên đã làm mưa làm gió tại nước Anh kể từ gia nhập Man City hồi hè 2022. Trải qua 37 trận trên mọi đấu trường mùa này, Haaland đã có được 42 bàn thắng, trong đó 28 bàn tại Ngoại hạng Anh, dẫn đầu giải đấu.

Khả năng làm bàn khủng khiếp của Haaland đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Theo báo giới Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ La Liga có kế hoạch kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Na Uy trị giá khoảng 200 triệu euro vào năm 2024.

Ngay từ lúc này, truyền thông Madrid đã dõi theo nhất cử nhất động của Haaland. Và động thái mới nhất của ngôi sao này đã khiến họ đứng ngồi không yên.

haaland-marbella-1680163237.jpg
Haaland đã mua một căn nhà sang trọng ở bờ biển Marbella, Andalusia, Tây Ban Nha

Cụ thể, theo Defensa Central, tiền đạo người Na Uy mới mua một ngôi nhà ở Marbella, Andalusia, Tây Ban Nha. Tờ báo cho biết, địa điểm này chỉ cách thủ đô Madrid hơn một tiếng đồng hồ di chuyển cả bằng máy bay lẫn ô tô.

Điều này sẽ cho phép tiền đạo 22 tuổi di chuyển tự do và liên tục bằng các chuyến bay ngắn giữa khu bờ biển Andalucia và thủ đô Tây Ban Nha, được cho là tín hiệu cho thấy anh đã chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo.

Được biết, ngôi nhà mà Haaland đã mua có giá 6,5 triệu euro, nằm ở một trong những khu dân cư sang trọng nhất của Marbella: Nageeles - nơi có bãi biển nghỉ dưỡng ưa thích của tuyển thủ Na Uy là Puerto Banús.

Ngoài ra, Marbella cũng là nơi hoàn hảo để Haaland có thể tận hưởng sở thích khác của mình là golf. Bởi đây là nơi tọa lạc của các sân golf sang trọng nổi tiếng nhất châu Âu.

haaland-madrid-1680163484.jpg
Real Madrid được coi là bến đỗ lý tưởng nhất cho Haaland sau khi rời Man City

Trong quá khứ, ông Alfie Haaland - cha của tiền đạo 22 tuổi từng tiết lộ con trai có tham vọng chinh phục mọi giải đấu hàng đầu châu Âu. Theo đó, ông cũng tiết lộ Haaland có thể ở Man City khoảng 3 năm trước khi chuyển tới Tây Ban Nha, Ý hoặc Pháp. Với việc chọn mua căn nhà đắt đỏ ở Tây Ban Nha thay vì Anh, cầu thủ này dường như đã chọn cho mình bến đỗ tiếp theo là La Liga.

Về phần Real Madrid, CLB này được coi là điểm đến lý tưởng của  các siêu sao Ngoại hạng Anh. Minh chứng là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, David Beckham hay Luka Modric...

Mặt khác, tham vọng của Haaland là chinh phục mọi danh hiệu ở cấp độ cao nhất nhằm đoạt Quả Bóng Vàng. Do đó, không đâu phù hợp hơn là  Real Madrid - đội bóng giàu thành tích nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với 94 danh hiệu, bao gồm 14 chức vô địch Champions League.

Haaland phá kỷ lục bàn thắng ghi được trong một mùa giải cho Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT