Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/4: Messi trở về Barca?, ngã ngũ tương lai của 2 sao MU

Thứ bảy, 01/04/2023 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Messi được liên hệ để trở về Barcelona hay HLV Ten Hag chốt tương lai của hai cầu thủ MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay, 1/4/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất 1/4

Phó chủ tịch Barca xác nhận CLB đang liên hệ để đem Messi trở lại

Phó chủ tịch của Barcelona, ​​​​Rafael Yuste, cho biết câu lạc bộ đã liên hệ với Messi để có thể mang anh trở lại Camp Nou vào mùa hè này.

downloaderla-6427609638e1c-1680302250.jpg
Messi sẽ trở về Barca? Ảnh: GETTY

“Leo và gia đình anh ấy biết tình cảm mà tôi dành cho họ,” Yuste nói. “Tôi đã tham gia vào các cuộc đàm phán mà tiếc là không đi đến một kết quả nhất định. Messi biết chúng tôi đánh giá cao anh ấy như thế nào. Tôi rất muốn anh ấy quay lại. Tất nhiên, chúng tôi đang liên lạc với họ".

Ten Hag quyết định tương lai Lindelof và McTominay sau mùa giải

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag sẽ quyết định tình hình của Victor Lindelof và Scott McTominay trong mùa hè.

fbl-eng-pr-man-utd-leeds-2-scaled-1680302337.jpg
HLV Ten Hag sẽ chốt tương lai của 2 sao MU vào mùa hè. Ảnh: GETTY

"Lindelof được Inter và Atlético Madrid quan tâm vào tháng Giêng, McTominay đã và vẫn có tên trong danh sách của Newcastle. Man United sẽ quyết định trong những tháng tới.", ký giả người Ý cho hay.

Xavi hy vọng Messi trở lại Barcelona

"Tất nhiên tôi yêu Leo Messi! Tôi đã chứng kiến anh ấy lớn lên tại Barça… và cũng là điều bình thường khi thấy mọi người hào hứng với khả năng trở lại của anh ấy", Xavi nói về khả năng trở lại Barca của Messi.

"Mọi người đều muốn xem Điệu nhảy cuối cùng của Messi giống như Michael Jordan".

Arteta quan tâm đến Ansu Fati

Theo một số nguồn tin quốc tế, HLV Mikel Arteta "ước mơ ký hợp đồng" với cầu thủ trẻ Ansu Fati của Barcelona, ​​người đã gây ấn tượng với nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu trong những mùa giải gần đây.

Cầu thủ 20 tuổi này được coi là một trong những tài năng trẻ 'hot' nhất châu lục, nhưng mặc dù đã có 96 lần ra sân cho Barca, anh vẫn gặp khó khăn trong việc đá chính liên tục dưới thời Xavi mùa này.

Hậu vệ Skriniar của Inter ký hợp đồng độc nhất với PSG

Hậu vệ Milan Skriniar của Inter sẽ ký hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải, với một bản hợp đồng có một không hai. 

Theo đó, hợp đồng nêu rõ rằng tiền lương của cầu thủ  “sẽ phụ thuộc vào số trận đã chơi trong mùa giải” và Skriniar có vẻ sẽ ký hợp đồng theo từng trận.

Messi lập cột mốc ghi bàn mới (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo