Quảng cáo

Đại gia vào cuộc gây áp lực, coi như xong tương lai Messi

Thứ sáu, 31/03/2023 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, trước tác động của các thế lực "lắm tiền nhiều của", câu chuyện bến đỗ tương lai của Messi sắp tới hồi ngã ngũ.

Gần đây, Messi liên tục được liên hệ trở về Barca trong bối cảnh chưa ký gia hạn hợp đồng với PSG. Đến hôm nay, chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận CLB xứ Catalan thực sự đã liên lạc để mang El Pulga trở về.

Điều này tất nhiên khiến PSG không hài lòng. Được biết đôi bên đã có những cuộc gặp đàm phán vào tháng trước nhưng chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương thưởng và thời hạn hợp đồng.

messi-barca-psg-1680276070.jpg
Messi được đồn đoán có thể từ chối gia hạn với PSG để về Barca

Nhưng trước sự chèo kéo của Barca và các đội bóng MLS, giới chủ Qatar nhận ra rằng họ không được phép chần chừ thêm nữa. Theo Mundo Deportivo, PSG đã nói với Leo Messi rằng họ sẽ chấp nhận mọi điều khoản yêu cầu để gia hạn hợp đồng với anh.

Giới chủ Qatar từ Doha những ngày qua đã liên tục gây áp lực lên chủ tịch Nasser Al Khelaifi để sớm hoàn tất thương vụ. Quan điểm của các đại gia dầu mỏ rất rõ ràng: họ muốn giữ Messi bằng mọi giá.

Như vậy, nếu ở lại PSG, mức lương 41 triệu euro/ mùa của Messi ít nhất sẽ được giữ nguyên. Phía CLB cũng sẵn sàng cung cấp cho anh một hợp đồng dài hạn hơn thay vì chỉ cam kết thêm một năm. Giờ quyết định sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào siêu sao 35 tuổi.

messi-paris-saint-germain-1680276483.jpg
Việc PSG đồng ý mọi điều khoản theo yêu cầu của Messi cho thấy họ đang rất nóng lòng giữ chân siêu sao người Argentina

Mới đây, đích thân HLV Galtier cũng lên tiếng xác nhận các cuộc đàm phán ký hợp đồng mới giữa PSG và Messi đang được đẩy mạnh. CLB dự kiến sẽ gửi tới anh lời đề nghị mới trong tháng này với hy vọng có thể hoàn tất thỏa thuận.

Trước đó tờ Marca đưa tin, mục tiêu của Messi là được tiếp tục ở lại châu Âu chơi bóng đỉnh cao. Cầu thủ 35 tuổi thậm chí được cho đã nói với các đồng đội rằng anh sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu ở Pháp thêm ít nhất một năm trước khi cân nhắc chuyển tới MLS.

Messi cán mốc 100 bàn thắng cho ĐT Argentina (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT