Quảng cáo

Erling Haaland chính thức có hợp đồng mới với 'gã khổng lồ'

Thứ sáu, 31/03/2023 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Man City, Erling Haaland đã chính thức ký vào một bản hợp đồng béo bở, cung cấp cho anh hàng triệu euro thu nhập mỗi mùa.

Chuyển tới khoác áo Man City từ đầu mùa, Erling Haaland ngay lập tức trở thành chân sút hưởng lương cao nhất nhì Ngoại hạng Anh. Theo L’Equipe, tiền đạo người Na Uy đang nhận khoảng 20 triệu bảng/năm lương chưa thưởng, đứng thứ hai toàn giải chỉ sau đàn anh Kevin De Bruyne (21 triệu bảng/năm).

Tuy nhiên, trong tương lai cầu thủ này có thể sẽ kiếm được gấp đôi con số đó nhờ việc ký hợp đồng tài trợ với thương hiệu đồ thể thao Nike.

Theo đó, không còn là đồn đoán xoay quanh cuộc đua giữa Nike, Adidas và Puma nữa, 'gã khổng lồ' thời trang đến từ Hoa Kỳ đã công bố ký hợp đồng tài trợ giày với Erling Haaland.

haaland-nike-1680280991.jpg
Haaland chính thức ký hợp đồng tài trợ giày với thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là Nike

Được biết, đôi bên từng có quan hệ hợp tác thương mại từ khi Haaland mới 14 tuổi nhưng đã hết hạn vào tháng 1 năm 2022. Theo The Athletic, giao kèo mới này với Nike sẽ giúp Haaland thu về thêm 20 triệu bảng thu nhập mỗi năm, tương đương tiền lương thi đấu cho Man City.

Như vậy, tiền đạo người Na Uy đã chính thức gia nhập đội ngũ đại sứ thương hiệu của Nike gồm toàn những siêu sao như Kylian Mbappe, Kevin De Bruyne và cả Cristiano Ronaldo. Điều đó đồng nghĩa trong tương lai người hâm mộ có thể thấy Haaland đồng hành với Mbappe trong các ấn phẩm quảng bá của thương hiệu này.

mbappe-haaland-1680281177.jpg
Nike đang sở hữu cùng lúc hai gương mặt đại diện đình đám nhất làng bóng đá hiện tại là Mbappe và Haaland

Haaland đã ghi 42 bàn sau 37 trận cho Manchester City mùa này. Trong đó có 28 bàn ở Ngoại hạng Anh, dẫn đầu giải đấu. Ngoài ra, anh cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Champions League cán mốc 30 bàn.

Trở lại sau quãng nghỉ thi đấu quốc tế, Man City sẽ hướng tới trận đấu quan trọng gặp Liverpool vào thứ Bảy 1/4 tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Pep Guardiola đang đứng ngồi không yên vì Haaland vẫn đang chạy đua để lấy lại thể lực sau khi dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Na Uy trước đó.

Haaland ghi bàn đầu tiên vào lưới Liverpool mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT