Quảng cáo

'Sướng quá hóa điên', Napoli tiếp tục khiến MU đau đầu với yêu sách cực kỳ 'khó đỡ'

Thứ sáu, 24/03/2023 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Napoli mới đây đã có thêm động thái khiến cho BLĐ Man United tỏ ra cực kỳ khó chịu ở thương vụ hỏi mua tiền đạo Victor Osimhen.

Kể từ khi Erik Ten Hag lên nắm quyền tiếp quản Man United, ông đã mang về rất nhiều bản hợp đồng chất lượng để bổ sung cho đội hình Quỷ đỏ. Chính vì thế, chiến lược gia người Hà Lan nhanh chóng có được sự tin tưởng từ giới thượng tầng và ông cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo chất lượng vào kỳ CN hè tới. Mục tiêu mà Man United đang để ý sát sao chính là Victor Osimhen - tiền đạo chủ lực của Napoli.

Dù vậy, mức giá dành cho tiền đạo người Nigeria là không hề rẻ một chút nào. Cách đây một vài hôm, nhiều thông tin đã đăng tải rằng Chủ tịch Napoli - Aurelio di Laurentiis mong muốn bán được Osimhen với mức giá 150 triệu euro, thay vì khoảng 120 triệu như mức ban đầu. Osimhen chỉ thực sự được các ông lớn dòm ngó nhiều trong mùa giải năm nay và trùng hợp thay, anh đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng Italia.

ten-hag-man-utd-5478-1679645078.jpeg
Ten Hag rất muốn có sự phục vụ của Osimhen. Ảnh: internet.

Những tưởng 150 triệu Euro là con số đủ để Chủ tịch Napoli nhả người nhưng không, mới đây số tiền kể trên đã tăng thêm đáng kể. Theo tiết lộ từ tờ GOAL, Napoli đã tăng giá của Victor Osimhen lên thành 170 triệu Euro. Một con số quá khủng khiếp cho cầu thủ chưa có quá nhiều nổi bật về mặt danh hiệu tập thể và mới chỉ nổi lên trong khoảng 2 mùa gần đây.

Nếu mức giá này trở thành hiện thực, Victor Osimhen sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại. Giá mua quá cao sẽ khiến cho Man United cần phải "cân đo đong đếm" xem liệu rằng một số tiền lớn có thể đổi lấy một tiền đạo chất lượng thực sự hay không. Đây là lúc mà BLĐ Quỷ đỏ cân nhắc rất kỹ và đưa ra quyết định sáng suốt nhất đối với các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng.

Đối với Osimhen, tiền đạo này có vẻ như đã muốn ra đi tìm thử thách mới bởi anh đã quá "bá đạo" tại Serie A cho tới lúc này. Cầu thủ người Nigeria đã từng bày tỏ mong muốn được chơi tại Premier League nhưng mức giá của anh hoàn toàn có thể là trở ngại đối với những CLB muốn chiêu mộ tiền đạo này.

Cặp bài trùng Osimhen & Kvaratskhelia. (Nguồn: One Football).

k

Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT