Quảng cáo

Hai ngôi sao Arsenal vắng mặt khi chạm trán Leeds

Thứ bảy, 01/04/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Ở màn chạm trán Leeds trên sân nhà tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ thiếu vắng bộ đôi ngôi sao.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp đón Leeds trên sân nhà. Với đẳng cấp cùng chất lượng đội hình vượt trội, Pháo thủ đương nhiên hướng đến 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục củng cố vững vàng ngôi đầu giải đấu.

Ở màn chạm trán nói trên, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ thiếu vắng hai ngôi sao. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, ngoài William Saliba vắng mặt vì chấn thương, tiền đạo Eddie Nketiah cũng không thể góp mặt.

Chân sút này dù đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội song vẫn chưa đảm bảo 100% thể lực để ra sân. Do đó, HLV Mikel Arteta sẽ không mạo hiểm sử dụng anh trong màn chạm trán diễn ra lúc 21h00 ngày 1/4 (giờ Việt Nam).

Thực tế, việc Nketiah vắng mặt cũng không phải là nỗi âu lo quá lớn với Arsenal bởi họ vẫn còn rất nhiều gương mặt xuất sắc trên hàng tấn công như: Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus hay Leandro Trossard. Do vậy, khoảng trống mà Nketiah để lại vẫn có thể được những cái tên nói trên khỏa lấp một cách ấn tượng.

arsenal-leeds-2-ngoi-sao-1680314114.jpeg
Saliba và Nketiah sẽ vắng mặt ở trận gặp Leeds (Nguồn: Getty)

Trong khi đó, Saliba chưa hẹn ngày tái xuất. Bản thân Arteta ở chia sẻ gần nhất với truyền thông cũng xác nhận cầu thủ người Pháp cần quá trình điều trị và hồi phục thật cẩn thận để tránh nguy cơ ngồi ngoài tới cuối mùa giải năm nay. 

Vắng Saliba, Rob Holding sẽ là cái tên được lựa chọn thay thế. Ở màn chạm trán với Crystal Palace tại vòng 28, cầu thủ này đã chơi ấn tượng để giúp Pháo thủ có thắng lợi đậm đà 4-1 trên sân nhà.

Với việc chỉ 2 ngôi sao vắng mặt cũng đồng nghĩa rằng Thomas Partey đủ khả năng ra sân trong màn chạm trán Leeds. Đó thực sự là tin vui dành cho đội bóng thủ đô London khi mà cầu thủ người Ghana từng phải rời khỏi tuyển quốc gia vào đầu tuần vừa qua vì chấn thương.

Có Partey, tuyến giữa Arsenal sẽ trở nên cực kỳ chắc chắn. Kể từ đầu mùa, câu lạc bộ chủ sân Emirates mới chỉ thua 1/21 trận đấu mà cầu thủ này đá chính tại Ngoại hạng Anh. Đây là minh chứng cho thấy phong độ quá ổn định mà ngôi sao Ghana tạo ra.

Arsenal chuẩn bị cho trận gặp Leeds (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT