Quảng cáo

Trụ cột Arsenal nhận vinh dự to lớn ở Ngoại hạng Anh, sẵn sàng rực sáng trước Leeds

Thứ sáu, 31/03/2023 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi cùng Arsenal chạm trán Leeds tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, một trụ cột của Pháo thủ sẽ nhận được vinh dự to lớn từ ban tổ chức giải đấu.

Trở lại sau đợt tập trung tuyển quốc gia, Arsenal sẽ có màn tiếp đón Leeds trên sân nhà tại vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 1/4 (giờ Việt Nam). Đây không phải là thách thức lớn cho Pháo thủ khi mà đối thủ kém xa về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình. Do đó, 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay của thầy trò Mikel Arteta.

Đáng chú ý, trước thềm cuộc đọ sức nói trên, một trụ cột thuộc biên chế Arsenal sẽ nhận được vinh dự to lớn từ ban tổ chức giải đấu. Cụ thể, tiền vệ Bukayo Saka là chủ nhân danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3” ở Ngoại hạng Anh. Giải thưởng ấy sẽ chính thức công bố vào khoảng tối ngày hôm nay (30/3 - giờ Việt Nam).

Trong tháng vừa qua, Saka có màn trình diễn ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng đồng thời có 1 pha kiến tạo sau 3 trận đấu, góp công lớn giúp Arsenal giành trọn vẹn 9 điểm để củng cố vững vàng ngôi đầu bảng xếp hạng.

Do vậy, việc tiền vệ người Anh được vinh danh có lẽ cũng không phải là điều quá bất ngờ. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Saka nhận giải thưởng cao quý nói trên từ ban tổ chức giải đấu.

arsenal-leeds-ngoai-hang-anh-1680230801.jpeg
Saka sẽ nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" ở Ngoại hạng Anh (Nguồn: Twitter)

Với riêng Arsenal, đó sẽ là lần thứ hai họ có một ngôi sao trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”. Gần nhất, người được sở hữu danh hiệu này là Martin Odegaard vào tháng 12 năm ngoái.

Chắc chắn, giải thưởng từ ban tổ chức mang tới nguồn động lực lớn cho Saka để anh tiếp tục thể hiện màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Pháo thủ, gần nhất là cuộc đọ sức với Leeds ngày 1/4 tới.

Còn nhớ, ở trận lượt đi diễn ra ngày 16/10 năm ngoái, chính Saka sắm vai người hùng với pha lập công duy nhất giúp Arsenal nhọc nhằn giành 3 điểm trên sân của đối phương. Kể từ đầu mùa giải, anh đã có cho mình 12 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân

Tiền vệ này là cầu thủ đầu tiên chạm tới cột mốc có được ít nhất 10 bàn cộng 10 kiến tạo ở khuôn khổ giải đấu.

Saka phát biểu trong màu áo Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT