Quảng cáo

Nhờ 'liều doping đặc biệt', Arsenal không ngán đối thủ nào trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 30/03/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta mới đây đã tiết lộ 'liều doping đặc biệt' giúp Arsenal liên tục thăng hoa và bay cao trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau quãng thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, các giải đấu cấp câu lạc bộ trên khắp châu Âu sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này. Trong giai đoạn rút đích của mùa giải, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự cạnh tranh quyết liệt của Arsenal và Manchester City. 

Lúc này, thầy trò HLV Mikel Arteta đang nắm lợi thế trên bảng xếp hạng với 69 điểm, nhiều hơn đối thủ bám đuổi tới 8 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dẫu tạo ra khoảng cách tương đối lớn song với việc Ngoại hạng Anh còn tới 10 vòng đấu nữa mới hạ màn, Pháo thủ vẫn cần cẩn trọng và buộc không được để rơi vãi điểm số trong những trận đấu quan trọng. 

arsenal-man-city-fa-cup-595-1680167499.jpg
Arsenal và Man City đang chạy đua cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images

Mùa giải năm nay, đội chủ sân Emirates đang thi đấu với một niềm cảm hứng đặc biệt, giúp họ lột xác và thăng hoa hơn hẳn so với những gì đã thể hiện trong quá khứ. HLV Mikel Arteta mới đây đã tiết lộ những bị mật về động lực của Pháo thủ:

"Chúng tôi vẫn đang duy trì phong độ tốt ở mùa giải năm nay bởi vì các cầu thủ thực sự muốn giúp đỡ lẫn nhau, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh để mang lại lợi ích cho đội bóng. Bí mật có lẽ nằm ở sự đồng nhất và sát cánh giữa các cầu thủ".

"Họ luôn muốn dành thời gian và thi đấu cùng nhau. Họ hạnh phúc khi được cống hiến cho các cổ động viên, và hơn hết, họ thấy bản thân mình thực sự thuộc về câu lạc bộ. Tôi nghĩ rằng điều đó tạo ra năng lượng tích cực cho tất cả mọi người", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ.

arsenal-2022-23-2fed998-1680167498.jpg
HLV Arteta tiết lộ động lực giúp Arsenal thăng hoa. Ảnh: Getty Images

Sau quãng nghỉ ngắn hạn vừa qua, Arsenal sẽ đánh dấu sự trở lại giai đoạn khắc nghiệt bằng cuộc tiếp đón Leeds United trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 1/4 (giờ Việt Nam).

Không khí thoải mái trong buổi tập của Arsenal. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo