Quảng cáo

Vô địch được chưa, Arsenal ơi!

Thứ hai, 07/11/2022 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Pháo Thủ tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước 1 đội bóng trước Big 6. Với tình cảnh hiện tại, liệu thầy trò Arteta có thể nghĩ đến chức vô địch hay không?

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea tại Stamford Brigde với tỉ số tối thiểu 1-0 trong trận Derby London đầy rực lửa. 3 điểm tiếp theo dành cho Pháo Thủ và họ vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 14. Sau tất cả, trước khi giải đấu tạm dừng thì đoàn quân của Arteta vẫn ở trên đỉnh trước những lời dè bỉu từ các CĐV trung lập.

11 chiến thắng sau 13 trận đã đấu, trong đó có các đối thủ vô cùng sừng sỏ như Chelsea, Liverpool, Tottenham và chỉ để thua duy nhất Man Utd trên sân khách. Hàng công mạnh thứ 2 giải đấu (34) và sở hữu hàng thủ tốt nhất (11) cùng lối chơi vô cùng kỷ luật mà Arsenal đã và đang thể hiện cho đến lúc này. 

Vô địch được chưa, Arsenal ơi! 214794
Arsenal đang thể hiện 1 phong độ trên cả tuyệt vời sau 13 trận đã đấu

Đến thời điểm này khi Arsenal vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng và các CĐV hoàn toàn có thể nghĩ về việc tham gia cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Giải đấu sắp tạm dừng sau 1 vòng đấu nữa và thời điểm cuối đầu năm mới sẽ là thời điểm vàng cho Arsenal khi họ có rất ít cầu thủ tham dự World Cup.

Những trụ cột của Man City, Man Utd, Tottenham hay Chelsea đều sẽ phải trải qua lịch thi đấu rất dày đặc và đó sẽ là cơ hội để Pháo Thủ bứt lên trong giai đoạn tháng 1. Arsenal đã giải quyết đa số những đối thủ trong Big 6, thể hiện sự toàn diện giữa công và thủ, đó chính là hình bóng của nhà vô địch.

Vô địch được chưa, Arsenal ơi! 214797
Arsenal đã giải quyết đa số những đối thủ trong Big 6 và đánh bại những đối thủ khó nhằn để vững vàng ở ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 14

Không chỉ trên sân, Arteta cũng đang kiểm soát rất tốt phòng thay đồ với cách làm việc rất kỷ luật của mình. Có thể còn quá sớm để kết luận nhưng sẽ không có gì bất ngờ nếu như Arsenal chiếm lấy ngôi vương của Man City ở mùa giải năm nay với 1 tập thể đầy nhiệt huyết, có sự kết hợp của những cầu thủ kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ đầy khát khao.

Vô địch được chưa, Arsenal ơi! 214818
Sẽ rất bất ngờ nếu như Arsenal vô địch tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay nhưng sẽ là rất hợp lí nếu như nhìn vào màn trình diễn từ đầu mùa giải

1 sự lột xác hoàn hảo của đoàn quân Arteta so với những mùa giải trước và dù kết quả cuối mùa có ra sao, đây vẫn sẽ là mùa giải ấn tượng của Arsenal khi họ đã vượt qua những sự hoài nghi và dè bỉu để có được 1 thành tích như hiện tại. 

Bằng chứng Man Utd bị xử ép trong bàn thua thứ 2 trước Aston Villa

Đây! Nguyên nhân khiến Man Utd 'phơi áo' trước Aston Villa

Màn trình diễn của Arsenal trước Nottingham Forest
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT