Quảng cáo

Đoạn tuyệt PSG, Ramos được bến đỗ siêu giàu săn đón

Thứ sáu, 31/03/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út sẽ sẵn sàng chi một khoản rất lớn để lôi kéo hậu vệ Sergio Ramos.

PSG được cho là đang đẩy lùi các cuộc đàm phán về tương lai của Sergio Ramos cho đến cuối mùa giải năm nay. Theo nguồn tin từ AS, lãnh đạo tại đội bóng nước Pháp vẫn chưa gửi đề nghị gia hạn hợp đồng cho cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Nhưng nếu tương lai của Ramos ở Paris hoa lệ có vẻ bất định thì cũng là lúc CLB Al Hilal đến từ Ả Rập Xê Út sẵn sàng bỏ tiền túi để chiêu mộ anh. Tờ L'Equipe tiết lộ, câu lạc bộ vùng Riyadh đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng đầu tiên với mức lương 30 triệu euro mỗi mùa cho cựu hậu vệ Real Madrid. Al Hilal sẽ đặt cược vào Sergio Ramos để tăng khả năng vô địch Saudi Pro League. Ngoài ra, họ cũng muốn thu hút các ngôi sao quốc tế để tăng sức hấp dẫn cho bóng đá nước này và tạo tiền đề cho việc ứng cử đăng cai World Cup 2030.

sergio-ramos-paris-saint-germain-liga-prancis-ligue-1-169-1680232919.jpeg
Ramos có thể chuyển đến Al Hilal thi đấu với mức lương khủng. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, siêu sao sinh năm 1986 vẫn chưa đưa ra quyết định liên quan đến tương lai của mình. Ramos cho đến nay vẫn là nhân tố chủ chốt của HLV Christophe Galtier. Anh đã có màn trình diễn đáng chú ý tại vòng loại trực tiếp Champions League trước Bayern Munich. 

Ramos hiện đang nhận được gần 800 nghìn Euro mỗi tháng tại PSG. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp có thể sẽ đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương thấp hơn rất nhiều, do các ràng buộc về luật công bằng tài chính.

Kể từ khi cập bến Công viên các Hoàng tử hồi năm 2021, Sergio Ramos đã góp dấu giày vào 49 trận đấu trên mọi đấu trường. Cầu thủ quê Camas cũng ghi 4 bàn và thể hiện khá tốt. Tuy vậy, những chấn thương dai dẳng, đặc biệt là trong mùa giải 2021/22 đã khiến phong độ của anh bị sa sút đáng kể.

Hành trình của Sergio Ramos cùng tuyển Tây Ban Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT