Quảng cáo

Thi đấu thất vọng, Bruno Fernandes nhận tin buồn nhất sự nghiệp dưới thời Ten Hag

Thứ hai, 03/04/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Màn thể hiện cực kỳ kém thuyết phục từ trận thua gần nhất trước Newcastle đã khiến cho Ten Hag có những quyết định rất bất ngờ với Bruno Fernandes.

Nhìn vào trận thua của MU trước Newcastle vừa qua, có thể thấy rằng toàn đội đã không thể hiện đúng với sự kỳ vọng, dù cho lý do phần nhiều vẫn được hiểu là do thiếu vắng Casemiro nơi tuyến giữa. Trong đó, sự "uể oải" của Bruno Fernandes rõ ràng khiến cho Ten Hag không thể hài lòng.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vốn là cái tên cực kỳ quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của chiến lược gia người Hà Lan. Bằng chứng là kể từ khi ông lên nắm quyền tiếp quản đội bóng, số 8 hiếm khi vắng mặt ở các trận đấu của Man United, bất kể đó là đấu trường nào và tính chất của trận đấu ra sao. Dù Ten Hag đã nói bất kỳ cá nhân nào đều có thể thay thế nhưng có thể hiểu tầm quan trọng của Bruno Fernandes là không thể bàn cãi.

maxresdefault-2-1680520787.jpg
MU đang muốn mua Tielemans. Ảnh: internet.

Dù vậy, thất bại vừa qua dường như đã thay đổi quyết định của Ten Hag khi ông cho rằng Bruno đã dần quá tải và cho thấy dấu hiệu chững lại sau quãng thời gian cày ải liên tục cho CLB và ĐTQG. Chính vì thế, cả ông và BLĐ Man United đang tích cực tìm kiếm cái tên thay thế cho tiền vệ này, hoặc ít nhất là chia lửa với anh ở mọi mặt trận. 

Theo cập nhật từ CaughtOfffside, Man United đang để mắt tới trường hợp của Youri Tielemans - tiền vệ đang thi đấu cho CLB Leicester City. Cầu thủ người Bỉ từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ ở những phiên chợ trước đó nhưng không nhận được cái gật đầu của BLĐ Bầy cáo.

Xét về khả năng chơi bóng, Tielemans là một tiền vệ có khả năng công thủ toàn diện, thuận cả hai chân và có thể kết thúc tình huống rất tốt bằng các pha nã đại bác từ xa. Nhiều sự tương đồng trong lối chơi với Bruno Fernandes chính là ưu điểm của Tielemans để khiến cho BLĐ Quỷ đỏ muốn mang anh về Old Trafford. 

Nếu nghiêm túc trong quyết định chiêu mộ Tielemans, Man United sẽ có lợi thế rất lớn trên bàn đàm phán ở kỳ CN hè tới bởi đây là thời điểm mà cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân King Power. Viễn cảnh sở hữu Tielemans với giá 0 đồng là điều hoàn toàn có thể xảy ra đối với Quỷ đỏ.

Tielemans trưởng thành vượt bậc từ thời chơi cho Monaco. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo