Quảng cáo

An cư lạc nghiệp, Messi chi tiền chuẩn bị về bến đỗ hạnh phúc

Thứ hai, 03/04/2023 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của Messi cộng với tình cảnh không mấy êm ấm tại Paris hiện tại cho thấy ngày El Puga rời PSG đang đến rất gần.

Messi đang trải qua những ngày cuối cùng trong hợp đồng với PSG một cách không mấy êm đêm. Biểu hiện rõ nét nhất chính là vào rạng sáng 3/4, một lần nữa El Pulga lại bị la ó bởi chính các CĐV nhà khi đang khởi động chuẩn bị cho trận gặp Lyon ở vòng 29 Ligue 1.

Để rồi sau khi trận đấu kết thúc với kết quả PSG thất thủ 0-1 trên sân nhà, El Pulga lại đi thẳng vào đường hầm. Đây điều xảy ra tương tự với trận thua Rennes ở vòng trước, Messi cũng bỏ đi mặc cho các đồng đội ở lại sân chào hỏi khán giả.

messi-duong-ham-1680516714.jpg
Messi lầm lũi đi thẳng vào đường hầm mà không chào hỏi những người hâm mộ PSG sau trận thua Lyon

Ngay cả một huyền thoại của bóng đá Pháp là Thierry Henry cũng cảm thấy xấu hổ vì những tiếng la ó nhắm vào Messi. Trong bối cảnh mà M10 vẫn chưa ký gia hạn với PSG thì những sự cố như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới quyết định sau cùng của anh.

Động thái mới nhất của El Pulga càng cho thấy rằng khả năng anh chia tay PSG vào hè này để chuyển tới đội bóng mới là rất cao. Cụ thể theo đài RAC1 của Tây Ban Nha, thương hiệu thiết bị phòng tập thể hình tại gia nổi tiếng toàn cầu Technogym đã nhận được một đơn hàng thanh toán trị giá 100.000 euro cách đây 2 hôm đứng tên Lionel Andres Messi Cuccini. Yêu cầu của 'vị khách đặt biệt' này đó là lắp đặt một phòng gym cho căn nhà riêng của anh ở Barcelona.

messi-gym-barca-1680516930.jpg
Việc Messi chi tiền làm phòng gym tại gia ở Barcelona báo hiệu cho một cuộc tái hợp giữa anh và CLB yêu dấu

Rõ ràng là một người đang sống tại Paris không tự nhiên chi ra tới hàng trăm ngàn euro để lắp đặt phòng thể hình tại gia chỉ để ghé thăm vào những dịp nghỉ. Mục đích chắc chắn là để sử dụng thường xuyên trong cuộc sống. Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng là Messi đã tính tới chuyện trở lại Camp Nou.

Ở Barca, Messi luôn là một biểu tượng bất diệt. Và sẽ không đời nào có chuyện cổ động viên la ó hay buông lời khó nghe với El Pulga trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Mặt khác thì người hâm mộ, cầu thủ hay cả chủ tịch Laporta không ai là không mong Messi trở về Barca.

Theo ký giả thân Messi là Gastón Edul từ TyC Sports, Messi vẫn muốn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu mùa tới đồng thời chỉ đang lựa chọn giữa PSG và Barca. Nhưng với việc liên tục bị coi là người ngoài ở Paris cùng động thái mới nhất hướng về Barcelona, có lẽ cuộc chia tay giữa Messi và PSG chỉ còn là vấn đề thời gian.

Messi lập hat-trick trong ngày Argentina thắng Curacao 7 bàn (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo