Quảng cáo

Messi ra quyết định khiến tất cả 'sững sờ' về PSG

Thứ bảy, 01/04/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ liên quan đến tương lai của anh tại PSG.

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn đối với phần lớn người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Tất cả càng mơ hồ hơn khi anh có quá nhiều lựa chọn cho mùa giải tới. 

Cái tên đầu tiên phải nói đến và cũng là bến đỗ có khả năng cao nhất mà Messi sẽ gia nhập đó chính là FC Barcelona. Đội đầu bảng La Liga hiện đang mơ về sự trở lại của "vị thần hộ mệnh" xứ Catalonia. Đôi bên được cho là đã có những cuộc liên hệ đầu tiên về một vụ quay trở lại trong mơ. Về phần mình, HLV Xavi Hernandez cũng không phản đối vụ chuyển nhượng này, thậm chí ông đã có ý tưởng về vị trí tương lai của El Pulga trong đội hình của mình.

Lựa chọn thứ 2 hướng thủ quân Argentina đến Bắc Mỹ, và cụ thể là MLS (Major League Soccer). Giải đấu hàng đầu Xứ cờ hoa đang lên kế hoạch làm mọi cách để Lionel Messi tiếp tục sự nghiệp ở giải đấu của họ. Ban quản lý MLS có thể sửa đổi các quy tắc liên quan đến tiền lương.

final-dlbeatsnoopcom-bteej39muu-1680355322.jpg
Messi đối diện với hàng loạt tin đồn chuyển nhượng. Ảnh: GETTY

Đối diện với những tin đồn, PSG chắc chắn muốn được thanh thản và giữ chân Messi càng nhanh càng tốt. Huấn luyện viên Christophe Galtier đã tuyên bố câu lạc bộ đang làm việc để gia hạn siêu sao 35 tuổi. Và theo tiết lộ của Sport, cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng nhất định sẽ không gia hạn với Paris Saint-Germain bằng bất cứ giá nào.  Messi đặc biệt chờ đợi để biết những người bạn trên hàng tấn công của mình đó là Kylian Mbappe và Neymar sẽ làm gì trong mùa hè này.

Trong khi Mbappe được Real Madrid nhắm đến và có thể ra đi sau một mùa giải thất vọng nữa ở Champions League mùa này, thì Neymar đã bị đẩy ra ngoài kế hoạch của Giám đốc thể thao Luis Campos ở mùa giải tới.

Cuối cùng, Lionel Messi cũng quan tâm đến tương lai của Christophe Galtier. Chiếc ghế của nhà cầm quân người Pháp đang bị đe dọa, và cựu cầu thủ Barcelona đang chờ để biết danh tính HLV của PSG năm sau để đưa ra quyết định.

messi-ga-khong-1680355421.jpg
Messi đang chờ đợi những diễn biến tại PSG để đưa ra quyết định cuối cùng. Ảnh: GETTY

Nhà vô địch thế giới 2022 đang thi đấu nốt những ngày cuối cùng trong hợp đồng của anh với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và hiện đang phải chịu rất nhiều áp lực từ những CĐV quá khích và giới truyền thông Pháp.

Messi ghi bàn thắng quốc tế thứ 100 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT