Quảng cáo

Phục vụ Benzema, Real Madrid chốt chiêu mộ luôn Messi đệ nhị

Thứ bảy, 01/04/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang lên kế hoạch để nâng cấp hàng công ở mùa hè năm nay, trong bối cảnh Karim Benzema đang cho thấy dấu hiệu xuống sức vì tuổi tác.

Theo thông tin từ Forza Roma, Real Madrid đang quan tâm tới sự phục vụ của Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đây là tin tức khá bất ngờ không chỉ đối với người hâm mộ bóng đá mà còn với phần lớn giới chuyên môn.

Los Blancos đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp cho mùa giải tới với mục đích chính là để xoay tua với Karim Benzema và trong trường hợp tốt nhất, có thể đảm nhận vị trí này trong tương lai. Có một số cái tên được cho là sẽ đến Santiago Bernabeu vào mùa hè tới, nhưng lựa chọn chiêu mộ cầu thủ người Argentina còn hơn cả thú vị.

Paulo Dybala đã thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này tại Serie A trong màu AS Roma của HLV Jose Mourinho, là một mảnh ghép khác biệt khi chơi ở vị trí tiền đạo ảo và có nhiều khoảng trống hơn để kết hợp với các đồng đội của mình, anh đã có 13 bàn thắng và 8 pha kiến ​​​​tạo sau 29 trận ra sân - nhiều hơn so với những gì mà đội bóng thủ đô nước Ý mong đợi và thực tế là anh đã bị chấn thương trong một phần của mùa giải.

dybala-6427fe5bb96d7-1680342698.jpg
Real Madrid chốt chiêu mộ Dybala. Ảnh: GETTY

Real Madrid quan tâm đến cầu thủ người Argentina vì anh này hoàn toàn phù hợp với ý tưởng về trận đấu, tính linh hoạt  có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân) và giá cả phải chăng. Người được coi là "Messi đệ nhị" có điều khoản chấm dứt hợp đồng trị giá 12 triệu euro ở phiên chợ hè tới, một con số rất thấp đối với bất kỳ câu lạc bộ hàng đầu nào ở châu Âu. Trong khi đó, hợp đồng của của cầu thủ này kết thúc vào mùa hè năm 2025.

Mọi thứ dường như chỉ ra rằng, tầm ảnh hưởng của Jose Mourinho ở Roma sẽ là chìa khóa để cựu sao Juventus đưa ra quyết định, nhưng có vẻ như câu lạc bộ nước Ý khó có thể khó có thể giữ chân được ngôi sao của mình trước sự nhòm ngó của hàng loạt ông lớn. Không chỉ Real Madrid, Manchester United và Tottenham Hotspur cũng quan tâm đến việc chiêu mộ nhà vô địch thế giới 2022.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Dybala trước Roma (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT