Quảng cáo

Bị CĐV 'tra tấn', Messi chìm trong giai đoạn đen tối nhất sự nghiệp

Thứ hai, 03/04/2023 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang trải qua giai đoạn khó khăn khi phải bất lực trở thành nạn nhân của những cuộc tra tấn tinh thần từ người hâm mộ PSG.

Mùa giải 2022/23 đang chứng kiến rất nhiều khó khăn của Lionel Messi trong màu áo Paris Saint-Germain. Mặc dù có sự khởi đầu thuận lợi với phong độ ấn tượng tuy nhiên, việc không thể giúp đội chủ sân Parc des Princes tiến sâu tại Champions League khiến anh nhận phải luồng phản ứng tiêu cực từ những người hâm mộ.

Trở lại sau thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển gia, El Pulga và PSG tiếp tục gây thất vọng khi phải nhận thất bại với tỷ số sát nút 0-1 trong cuộc tiếp đón Lyon trên sân nhà tại vòng 29 Ligue 1. Trận thua này tuy không ảnh hưởng đến ngôi vị dẫn đầu của đội bong thủ đô Paris, nhưng nó phơi bày rõ bộ mặt nghèo nàn của họ ở thời điểm hiện tại. 

gettyimages-1479195140-1680479926.jpg
PSG nhận thất bại thứ hai liên tiếp tại Ligue 1. Ảnh: Getty Images

Thất bại của PSG một lần nữa biến Messi trở thành nạn nhân của những người hâm mộ PSG. Ngay khi tên của ngôi sao người Argentina xuất hiện trên màn hình, các cổ động viên đã liên tục la ó, hò hét và công kích anh. Tình trạng tương tự cũng xảy ra khi cựu sao Barcelona thực hiện những quả đá phạt góc hoặc làm mất bóng.

Hứng chịu sự đả kích lớn từ người hâm mộ, Messi tỏ ra vô cùng áp lực và thất vọng. Sau trận đấu, thay vì nán lại để chào những người đã đến sân đồng hành cùng đội bóng, chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng lầm lũi tiến thẳng vào đường hầm sân Parc des Princes.

Ở thời điểm hiện tại, Messi đang không còn cảm thấy hạnh phúc tại PSG, chính vì vậy, tương lai của anh cũng bị đặt những dấu hỏi lớn khi hợp đồng của đôi bên sẽ chính thức đáo hạn khi mùa giải năm nay khép lại. Phía đại diện gã nhà giàu nước Pháp khẳng định sẽ là mọi cách để giữ chân ngôi sao người Argentina, song cầu thủ này lại được cho là không sẵn sàng giảm lương để tiếp tục ở lại.

gettyimages-1479193820-1680479926.jpg
Messi liên tục bị CĐV PSG công kích. Ảnh: Getty Images

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai El Pulga, nhiều đội bóng đã tranh thủ tiếp cận cầu thủ này. Cách đây ít ngày, Phó chủ tịch Barcelona cũng khẳng định, đội bóng xứ Catalan đã liên hệ với Messi trong nỗ lực đưa anh trở lại Camp Nou.

Bàn thắng đầu tiên của Messi tại PSG trong năm 2023. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT