Quảng cáo

Barcelona và Real Madrid cùng nhắm chủ nhân bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018

Thứ hai, 03/04/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Cả Barcelona lẫn Real Madrid đều đang muốn bổ sung một hậu vệ phải vào đội hình của mình. Họ đang để mắt tới nhà vô địch World Cup 2018 – Benjamin Pavard.

Thành công tại World Cup 2018 cùng tuyển Pháp biến Pavard trở thành một trong những hậu vệ phải tốt nhất thế giới vào thời điểm đó. Anh chính là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất giải đấu. Mùa giải 2019/2020, anh đã rời Stuttgart để chuyển sang khoác áo Bayern. Cầu thủ này cũng đã có những đóng góp nhất định vào thành tích của Hùm xám trong gần 4 năm gắn bó.

Mùa giải năm nay, Pavard đang có phong độ rất cao. Sau 33 lần ra sân cho Bayern trên mọi đấu trường, anh đã ghi được 6 bàn thắng và góp 1 pha kiến tạo. Đây là chỉ số tốt nhất của cầu thủ người Pháp kể từ khi khoác áo đội chủ sân Allianz.

Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1996 được cho là không còn hạnh phúc ở Bayern. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hè 2024 nhưng phía Hùm xám không hề có bất cứ tín hiệu gì về việc gia hạn. Nếu không có gì thay đổi, họ nhiều khả năng sẽ tìm cách bán hậu vệ của mình ngay trong mùa hè này để tránh việc mất trắng. Pavard đang được trang Transfermarkt định giá khoảng 35 triệu euro.

pavard-1680516402.jpg
Pavard đang không hạnh phúc ở Bayern (Nguồn: Internet)

Barcelona đang giành sự quan tâm lớn đến Pavard. Hậu vệ phải là vị trí họ cần bổ sung. Hiện tại, Sergi Roberto là cái tên duy nhất đảm nhiệm vai trò này về mặt lý thuyết tại sân Spotify Camp Nou. Ronald Araujo hay Jules Kounde hợp chơi ở vị trí trung vệ hơn.

Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan có thể sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ này. Kền kền trắng cũng đang tìm kiếm một hậu vệ phải đủ đẳng cấp để thay thế cho Dani Carvajal và Lucas Vazquez. Cả hai đều đã ngoài 30 tuổi và không còn nhiều thời gian ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Quan điểm của phía Pavard lúc này khá cởi mở. Khi được hỏi về tương lai, cầu thủ này nói: “Tôi đã chờ đợi câu hỏi này. Hiện tại không có cuộc đàm phán với bất cứ CLB nào. Chúng tôi đang tập trung vào các mục tiêu ở mùa giải này. Tôi chỉ đang thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình và giành các danh hiệu. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra vào mùa hè”.

Nếu HLV Julian Nagelsmann vẫn còn tại vị ở Bayern, khả năng Pavard rời đi vào mùa hè rất cao. Dù vậy, Thomas Tuchel đã lên nắm quyền. Không ngoại trừ khả năng, thuyền trưởng người Đức sẽ thích Pavard. Khi đó, việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên vẫn có thể diễn ra.

Benjamin Pavard trong màu áo Bayern (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT