Quảng cáo

HLV Ancelotti chắc chắn sắp mất nhân vật thân cận tại Real Madrid

Thứ hai, 03/04/2023 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid hiện tại vẫn chưa chốt tương lai của HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, dù vị chiến lược gia này có đi hay ở thì ông cũng không còn sự phục vụ của một nhân tố rất quan trọng.

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại sân Santiago Bernabeu lúc này vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhiều thông tin cho rằng ông đã đồng ý trở thành thuyền trưởng của ĐTQG Brazil. Kền kền trắng được cho là cũng chuẩn bị chào đón sự trở lại của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin nào được kiểm chứng là sự thật.

Trong lúc dư luận đổ dồn sự chú ý vào chiến lược gia sinh năm 1959, Real Madrid đã chắc chắn phải chia tay với một cái tên rất quan trọng. Anh chính là người hỗ trợ đắc lực cho HLV trưởng trong việc dẫn dắt Kền kền trắng thời gian qua. Cái tên được nhắc tới ở đây là trợ lý HLV Davide Ancelotti. Anh này đồng thời cũng là con trai của chính Carlo Ancelotti.

Davide gắn bó với cha của mình trên khía cạnh công việc kể từ năm 2012 khi hai người đến PSG. Anh có 2 lần làm việc tại Real Madrid, tới Bayern, Napoli rồi Everton. Tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, HLV sinh năm 1989 có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Anh có thể nói được 5 thứ tiếng và được khen ngợi bởi sự nhạy bén trong tư duy chiến thuật.

davide-1680513156.jpg
Davide đi theo cha từ năm 2012 đến hiện tại (Nguồn: Internet)

HLV trẻ người Italia đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Real Madrid để thể hiện nguyện vọng muốn ra đi. Giữa hai bên không hề có bất cứ mâu thuẫn gì. Anh muốn rời đi để tự gây dựng sự nghiệp của riêng mình sau khi đã theo cha nhiều năm và trải qua nhiều công việc khác nhau liên quan đến huấn luyện.

Trước đó, nhiều thông tin còn cho rằng Davide có thể tiếp quản chức vụ của cha mình vào năm 2024. Tuy nhiên, tin đồn này giờ đây chắc chắn sẽ không trở thành hiện thực. Dù vậy, mối quan hệ giữa hai bên vẫn được duy trì. Nếu Davide phát triển sự nghiệp và thể hiện được tài năng của mình, ngày anh tái hợp Kền kền trắng hoàn toàn có thể diễn ra.

Alvaro Arbeloa được dự đoán sẽ là người thay thế Davide Ancelotti bất kể ai sẽ dẫn dắt Real Madrid mùa tới. Chiến lược gia này đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở đội U19 của CLB.

Carlo Ancelotti phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT