Quảng cáo

HLV Ancelotti chính thức lên tiếng về tương lai tại Real Madrid

Thứ bảy, 01/04/2023 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước những câu hỏi về tương lai, HLV Carlo Ancelotti đã nói chuyện với các nhà báo về khả năng ​​​​ông nắm quyền dẫn dắt ĐT Brazil.

Luôn im lặng trước những tin đồn liên quan đến mình, lần này HLV Carlo Ancelotti đã đồng ý nói thổ lộ về tương lai của ông. Có mặt trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu thuộc vòng 27 La Liga với Real Valladolid tại Santiago-Bernabeu, huấn luyện viên của Real Madrid đã có đôi lời tiết lộ về kế hoạch tương lai của ông trước những đồn đoán liên quan đến ĐTQG Brazil.

Trước việc đội bóng xứ Samba muốn lôi kéo Ancelotti để thay thế Tite - người đã rời cương vị HLV trưởng Brazil sau trận thua Croatia ở tứ kết World Cup 2022, huấn luyện viên của Real không còn giấu giếm gì nữa: "Tôi thích điều này. Nhưng bạn phải tôn trọng các hợp đồng và tôi muốn tôn trọng điều đó."

"Những tin đồn không làm tôi bận tâm hay bận tâm. Điều duy nhất trong tâm trí tôi là phát triển ở câu lạc bộ này chừng nào tôi còn ở đây. Điều đó rất rõ ràng: Tôi sẽ tiếp tục chừng nào Real còn cho phép tôi. Chúng tôi rất tốt, tôi cảm nhận được tình cảm của câu lạc bộ."

"Đội ngũ của tôi bình tĩnh và tôi cũng vậy. Còn 2 tháng nữa và chúng tôi muốn giành các danh hiệu. Bất cứ ai cũng có thể bình luận bất cứ điều gì họ muốn. Nhưng thực tế là tôi có một hợp đồng và tôi muốn tiếp tục. Nó đơn giản. Không ai biết trước được tương lai."

carlo-ancelotti-1-1680362979.jpeg
Ancelotti chỉ tập trung vào công việc tại Real Madrid và chưa quyết định gia nhập ĐT Brazil như đồn đoán. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, phát biểu của chiến lược gia người Ý đã "dội một gáo nước lạnh" vào hy vọng của Liên đoàn bóng đá Brazil. Ancelotti chắc chắn sẽ ở lại Real Madrid nếu ông gặt hái được thành công vào cuối mùa và dường như chỉ dẫn dắt Selecao nếu bị Los Blancos sa thải. Số phận của cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain có lẽ sẽ không được định đoạt trước khi mùa giải 2022-2023 này kết thúc.

Đứng thứ hai tại La Liga, kém FC Barcelona 12 điểm, Kền kền trắng sẽ chạm trán Chelsea ở tứ kết Champions League vào ngày 12 và 18 tháng 4. Thứ Tư tới, Karim Benzema và các đồng đội sẽ gặp Barca tại Camp Nou trong trận bán kết lượt về Copa del Rey, sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi. Rất nhiều sự kiện lớn mà Carlo Ancelotti vẫn hoàn toàn phải tham gia và chưa nghĩ đến tương lai của mình.

Valverde 'cứu rỗi' sự nghiệp của Ancelotti như thế nào? (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT