Quảng cáo

Không cần Harry Kane, MU lập tức vung gần 100 triệu bảng tậu 'kẻ làm lu mờ Ronaldo'

Thứ bảy, 01/04/2023 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có rất nhiều phương án thay thế cho Harry Kane nếu thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Anh đổ bể.

Theo đó, HLV Erik Ten Hag đã yêu cầu Ban lãnh đạo Manchester United 'đi trước' để ký hợp đồng với tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica, bất chấp sự quan tâm của họ đối với Harry Kane và Victor Osimhen.

Ramos là một trong những phát hiện mới tại World Cup 2022. Anh đã gây chú ý khi thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha để ghi một hat-trick vào lưới Thụy Sĩ.

Đáng chú ý, tiền đạo trẻ này đã gọi CR7 là 'niềm cảm hứng' và gọi Ronaldo là thần tượng ngay sau trận đấu đó. Giờ đây, anh có thể tiếp bước cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng bằng cách hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford vào mùa hè, mặc dù Quỷ đỏ vẫn quan tâm đến các tiền đạo khác.

Theo nguồn tin của tờ AS, HLV Ten Hag đã chấp thuận việc ký hợp đồng với Ramos, nhưng thỏa thuận này vẫn phụ thuộc vào việc MU có chủ mới tiếp quản. Ông chủ Qatar Al Thani và giám đốc INEOS Sir Jim Ratcliffe nằm trong số những người đang cố gắng mua câu lạc bộ từ nhà Glazer.

downloaderla-6428144d1fce6-1680348256.jpg
MU chi tiền tấn đón Goncalo Ramos. Ảnh: GETTY

MU đang hy vọng có được Ramos với giá 100 triệu euro (88 triệu bảng), được cho là thấp hơn điều khoản giải phóng hợp đồng của anh. Đây có thể là một vấn đề đối với Quỷ đỏ, vì Benfica từ chối thay đổi điều khoản giải phóng của Enzo Fernandez, buộc Chelsea phải trả 107 triệu bảng vào tháng 1.

Nhiều người tin rằng HLV Ten Hag đã ấn tượng trước Ramos nhờ cú hat-trick tuyệt đẹp của anh vào lưới Thụy Sĩ, giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 6-1 và lọt vào tứ kết World Cup. Màn thể hiện của chân sút 23 tuổi đã khiến người hâm mộ phần nào quên đi tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Bồ Đào Nha.

Goncalo Ramos đã có 24 bàn thắng cho Benfica tại mùa giải năm nay, đồng thời có 10 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Tài năng mới nổi đã lấp đầy khoảng trống mà Darwin Nunez để lại ở Lisbon, khi cầu thủ người Uruguay chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm ngoái.

Bên cạnh Goncalo Ramos, MU cũng dành sự quan tâm tới các tiền đạo cắm khác như Osimhen của Napoli, Harry Kane của Spurs hay Randal Kolo Muani của Eintract Frankfurt... Gần như chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ ký hợp đồng với một trung phong vào mùa hè này.

Goncalo Ramos lập hat-trick (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT