Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 1/4: Đã rõ thời điểm Mbappe đến Real, PSG ra hành động với Messi

Thứ bảy, 01/04/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe chốt thời điểm gia nhập Real Madrid hay PSG có hành động với Lionel Messi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay.

Tin chuyển nhượng tối 1/4

Mbappe muốn gia nhập Real Madrid vào năm 2024

Theo thông tin từ tờ báo thân Real Madrid là AS (Tây Ban Nha), Kylian Mbappe rất muốn gia nhập 'Kền kền trắng' sau khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn vào năm 2024.

real-madrid-thiet-lap-lai-de-che-dem-ve-santiago-bernabeu-ca-haaland-lan-mbappe-1644551070-1-1-1680345679.jpg
Chuyện Mbappe đến Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Ảnh: INTERNET

Nguồn tin này còn khẳng định chân sút 24 tuổi đã quyết định gia nhập gã khổng lồ La Liga và đại diện của anh ấy hiện đang chuẩn bị tổ chức một cuộc họp bàn về tương lai với PSG.

PSG quyết gia hạn hợp đồng với Messi

Paris Saint-Germain được cho là đang khao khát kéo dài thời gian ở lại của Lionel Messi tại câu lạc bộ và sẵn sàng cung cấp nhiều tiền hơn cho cầu thủ ngôi sao này, theo Mundo Deportivo.

downloaderla-64280a9a8ff8f-1680346215.jpg
PSG quyết giữ chân Messi. Ảnh: GETTY

Cầu thủ người Argentina hiện đang được liên hệ với việc chuyển đến câu lạc bộ cũ Barcelona sau khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào cuối mùa giải.

Chelsea chưa quyết định tương lai của Lukaku

Mới đây, HLV trưởng Chelsea Graham Potter đã nói về tương lai của tiền đạo Lukaku. Ông cho rằng, giờ là quá sớm để chia sẻ rõ chuyện đi hay ở của chân sút ĐT Bỉ.

"Anh ấy vẫn là cầu thủ của Chelsea và tất nhiên chúng tôi đang theo dõi anh ấy. Chúng tôi hiểu anh ấy đang ở đâu, anh ấy được cho mượn. Romelu là một cầu thủ tuyệt vời, một người mà chúng tôi biết và thích. Nhưng một lần nữa, chúng ta cần nói về Lukaku vào mùa hè".

Barcelona ra giá 55 triệu bảng cho Arsenal nếu muốn mua Raphinha

Theo Football Insider, Arsenal sẽ phải trả khoản phí 55 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Raphinha của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tới.

Raphinha đã được Arsenal theo dõi trong một thời gian dài và họ lại quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy sau khi anh không khẳng định được bản thân kể từ khi cập bến Nou Camp.

Atletico Madrid quan tâm đến N'Golo Kanté

Theo El Nacional, Atletico Madrid vẫn muốn ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kanté của Chelsea theo dạng miễn phí trong kỳ chuyển nhượng tới.

Hợp đồng của Kanté sẽ hết hạn vào mùa hè, tuy nhiên, các báo cáo cho thấy Chelsea sắp gia hạn với cầu thủ người Pháp. Động thái này nhằm ngăn cản các đội bóng khác nhòm ngó anh.

Mbappe làm đội trưởng ĐT Pháp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT