Quảng cáo

NÓNG: Haaland vắng mặt, lỡ đại chiến Man City đấu Liverpool

Thứ bảy, 01/04/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, Erling Haaland sẽ không góp mặt trong đội hình Man City ở màn đại chiến với Liverpool.

Ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Etihad. Đây là thử thách không hề dễ dàng với thầy trò Pep Guardiola khi mà đối thủ luôn chơi rất hay mỗi khi chạm trán các câu lạc bộ lớn đồng thời từng đánh bại The Citizens tại lượt đi.

Trước thềm cuộc so tài này, người hâm mộ Man City thấp thỏm về tình trạng của Erling Haaland. Trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông, Pep Guardiola cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân với ngôi sao người Na Uy khi anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Mới nhất, việc chân sút này có kịp đại chiến với Liverpool hay không đã có câu trả lời. Theo đó, Erling Haaland sẽ không góp mặt trong đội hình của Man City ở màn chạm trán diễn ra lúc 18h30 ngày 1/4 (giờ Việt Nam).

Điều ấy cho thấy, vấn đề mà ngôi sao Na Uy gặp phải là không hề đơn giản. Pep Guardiola dù rất cần cậu học trò song cũng không dám mạo hiểm để anh ra sân nhằm tránh các chấn thương không mong muốn có thể xảy ra.

haaland-man-city-liverpool-1-1680343965.jpeg
Haaland sẽ bỏ lỡ trận Man City - Liverpool (Nguồn: Internet)

Việc không có chân sút chủ lực chắc chắn sẽ khiến các đợt tấn công của đội bóng thành Manchester gặp ảnh hưởng lớn, bởi kể từ đầu mùa, tiền đạo người Na Uy đang thể hiện phong độ ấn tượng với 42 pha lập công sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Vắng Haaland, Julian Alvarez sẽ là cái tên được Pep Guardiola bố trí đá chính và chơi cao nhất trên hàng công. Ngoài ra, do Phil Foden cũng không thể ra sân vì vấn đề thể lực, hành lang hai cánh của Man City ở trận đại chiến sắp tới bao gồm bộ đôi Jack Grealish cùng Riyad Mahrez.

Niềm hy vọng của người hâm mộ nhà đương kim vô địch vẫn sẽ dành cho Kevin De Bruyne - tác giả pha lập công vào lưới Man City ở trận đấu giữa hai đội trên sân Etihad mùa giải năm ngoái.

Haaland tập luyện ở Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo