Quảng cáo

Không phải Haaland, Real Madrid sẽ chiêu mộ 'máy săn bàn' miễn phí?

Thứ bảy, 01/04/2023 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đã có kế hoạch để chiêu một một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lại.

Trong hơn 2 năm qua, Real Madrid dường như không hề từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG. Thậm chí vào mùa hè năm 2021, Los Blancos còn sẵn sàng chi gần 200 triệu Euro để có được chữ ký của chân sút người Pháp. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Real đã đổi ý và không muốn chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi với bất kỳ điều kiện nào.

Theo thông tin được tờ báo As đưa ra ngày 31/3, ban quản lý Real Madrid muốn đảm bảo sự phục vụ của Mbappe trong mùa hè năm 2024, với điều kiện cầu thủ gốc Bondy rời PSG tự do. Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha không muốn trả một xu nào cho Paris Saint Germain.

Sau những tiết lộ của giới truyền thông, ý định thực sự của nhà vô địch thế giới 2018 vẫn chưa được biết. Ít nhất là về mặt công khai, Kylian Mbappe cho đến nay vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai của mình. Tuy nhiên, giới mộ điệu đều cho rằng số 7 của PSG không nên rời Pháp trong những tháng tới, đặc biệt nếu Real Madrid định đợi thêm một năm nữa trước khi Kền kền trắng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ.

mbappe-real-mad-rid-1-1680339910.jpg
Real Madrid không muốn mất một xu nào để sở hữu Mbappe. Ảnh: Internet

Kể từ đầu mùa giải 2022-2023, Mbappe đã chứng minh với cả thế giới rằng mình đang là một "cỗ máy săn bàn" hàng đầu. Anh đã ghi 19 bàn sau 24 trận tại Ligue 1. Tính tất cả mọi đấu trường, cựu sao Monaco đã ghi tới 33 bàn sau 38 trận. 

Trong khi đó, nếu không thể giành được chữ ký của Mbappe trong tương lai thì Erling Haaland sẽ là phương án ưu tiên tiếp theo của chủ tịch Florentino Perez. Tuy vậy, Man City được cho là đang lên kế hoạch để giữ chân cầu thủ người Na Uy bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028 với mức lương lên đến 580 nghìn bảng/tuần.

Mbappé và các ngôi sao tập luyện ở Dublin trước cuộc đụng độ Ireland (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT