Quảng cáo

Dùng 100 triệu bảng để mua ai, Klopp có câu trả lời

Thứ bảy, 01/04/2023 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool dự kiến sẽ có nhiều sự bổ sung lực lượng trong mùa hè này. HLV Jurgen Klopp vừa có câu trả lời về việc ông sẽ sử dụng 100 triệu bảng như thế nào trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa giải năm nay chứng kiến The Kop sa sút trầm trọng. Sau 28 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, họ chỉ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và sẽ phải rất nỗ lực để cạnh tranh vé dự cúp C1 mùa sau. Tập thể này cũng đã bị loại khỏi cúp C1 châu Âu và FA Cup.

Hơn ai hết, HLV Jurgen Klopp hiểu đội bóng cần phải có một cuộc cải tổ về mặt lực lượng để hướng đến chu kỳ thành công tiếp theo. Nhiều cái tên sẽ ra đi vào mùa hè. Hai cầu thủ được xác nhận chắc chắn sẽ rời Anfield là Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita. Arthur Melo, James Milner và Roberto Firmino cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới.

Jude Bellingham đang được đồn đoán là mối quan tâm hàng đầu của Lữ đoàn đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dortmund sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị không dưới 100 triệu bảng. Mason Mount cũng là một phương án khả thi. Quá trình thảo luận về hợp đồng mới giữa cầu thủ người Anh và Chelsea đang không suôn sẻ. Mức giá hiện tại của anh vào khoảng 70 triệu bảng.

klopp-1680325452.jpg
HLV Klopp chắc chắn Liverpool sẽ chi tiền trong mùa hè (Nguồn: Internet)

Nhiều người lo ngại rằng, Liverpool sẽ không thể vung tiền nếu không thể giành vé dự cúp C1 mùa sau. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp vừa qua đã bác bỏ mối lo này. Ông cũng khẳng định rằng đội chủ sân Anfield chắc chắn sẽ chi tiền trong mùa hè tới.

Trước chuyến hành quân đến sân của Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, vị chiến lược gia người Đức đã được hỏi rằng liệu Liverpool có thể chi 100 triệu bảng cho 1 cầu thủ được không. Ông nói: “Chúng tôi không bao giờ nói về những vấn đề như thế này. Chúng tôi sẽ dành cả mùa hè để tăng cường lực lượng, đó là những gì tôi có thể nói. Câu lạc bộ sẽ chi tiền vào mùa hè, đây là điều chắc chắn. Mua ai, chi bao nhiêu hoặc những thông tin đại loại như vậy, tôi đều không thể nói”.

Ở mùa giải năm nay, Liverpool không chi tiêu quá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Đầu mùa, họ chi khoảng 70 triệu bảng để mang về Darwin Nunez. Đến mùa đông, họ chi hơn 36 triệu bảng để có được chữ ký của Cody Gakpo.

Jurgen Klopp tại Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT