Quảng cáo

Lo sợ cảnh 'bị ngó lơ', Benzema rời Real để gia nhập bến đỗ giàu có nhất thế giới?

Thứ năm, 30/03/2023 21:56 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như việc chứng kiến quá nhiều huyền thoại của đội bóng phải ra đi "không kèn không trống" đã ảnh hưởng tới quyết định tương lai của Benzema.

Cho tới thời điểm hiện tại, tương lai của tiền đạo Karim Benzema tại đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa được sáng tỏ. Trước đó, cũng có nhiều thông tin cho rằng BLĐ Real Madrid sẽ trao cho tiền đạo người Pháp thêm một bản hợp đồng mới với tùy chọn từ 1-2 năm nhưng việc đàm phán vẫn chưa được diễn ra. Chính vì thế, viễn cảnh phải chia tay đội bóng trong âm thầm và lặng lẽ có vẻ như đã khiến cho Karim "trăn trở".

Bởi vậy, tiền đạo chủ lực của Los Blancos đã có những nước đi mới táo bạo hơn về tương lai của anh. Theo cập nhật từ FICHAJES, Benzema đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ phía các đội bóng Ả Rập. Danh tính cho tới nay vẫn được giữ kín nhưng có nhiều thông tin cũng nói rằng đây là một bến đỗ với tiềm lực tài chính cực kỳ vững mạnh thuộc Saudi Pro League. Những tập thể từ quốc gia dầu mỏ sẵn sàng gửi tới lời đề nghị "nhiều con số" trong tiền lương của Benzema nếu anh đồng ý chuyển tới đây chơi bóng.

221017111358-01-karim-benzema-1680190350.jpg
Benzema có thể sẽ rời đi? Ảnh: internet.

Dù vậy, một lý do khiến cho cầu thủ năm nay đã 35 tuổi vẫn còn lưỡng lự chính là nằm ở yếu tố chuyên môn. Karim Benzema mong muốn được tiếp tục chơi bóng ở môi trường đỉnh cao nhất thêm vài năm nữa rồi mới tính tới chuyện chuyển đi. Tuy nhiên, phía BLĐ của đội bóng Hoàng gia TBN vẫn chưa gửi tới anh một bản hợp đồng mới cho đến lúc này.

Được biết, Benzema chưa từng đòi tăng lương để được ở lại với Bernabeu bởi mọi nỗ lực của anh chỉ nhằm cống hiến những gì tốt nhất về mặt chuyên môn cho đội bóng Hoàng gia. Số 9 người Pháp đã gắn bó với Real Madrid 14 năm cho tới hiện tại và rõ ràng anh được coi như công thần tại Bernabeu. Tuy nhiên, những vấn đề liên quan tới thể chất đã khiến cho Benzema có ít đóng góp cho Real ở mùa giải năm nay.

Đối với BLĐ Real Madrid, họ ngoài việc tổ chức đàm phán với Benzema ở thời gian tới sẽ còn tích cực tìm kiếm những mục tiêu thay thế. Dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez hiểu rằng trình độ chuyên môn của Benzema là điều không cần phải bàn cãi và ông cũng cần sáng suốt trong quyết định hợp đồng với chân sút chủ lực của đội.

Benzema là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công Real. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT