Quảng cáo

Tạm biệt Modric, Real Madrid chốt chiêu mộ 'siêu tiền vệ' châu Âu?

Thứ hai, 03/04/2023 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ kỳ cựu người Croatia có thể cân nhắc nghiêm túc việc rời Santiago Bernabeu vào cuối mùa giải.

Khi mọi thứ dường như sắp được giải quyết về việc gia hạn hợp đồng của Luka Modric thì trong vài giờ qua sẽ có một sự thay đổi đáng kể có thể khiến cầu thủ người Croatia rời Real Madrid. Tiền vệ kỳ cựu này không hài lòng lắm với cách mà chủ tịch Florentino Perez cùng ban lãnh đạo thể thao Madrid xử lý liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của mình và điều này có thể đồng nghĩa với lời tạm biệt cuối cùng của anh với Santiago Bernabeu.

Theo tờ Sport, Modric tỏ ra khá bực bội vì hoàn toàn không biết gì về Real Madrid chỉ 2 tháng sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại. Tuyển thủ Croatia muốn chốt hợp đồng càng sớm càng tốt nhưng có vẻ như Los Blancos đang chờ mùa giải chính thức kết thúc mới đưa ra quyết định, điều họ thường làm với những cầu thủ cần gia hạn nhưng đã ngoài 30 tuổi.

modric-960x0-1680490107.jpg
Modric đang cảm thấy không hài lòng với BLĐ Real Madrid và khả năng cao sẽ ra đi vào cuối mùa. Ảnh: GETTY

Cũng theo nguồn tin trên, mối quan hệ giữa Modric và Real Madrid không còn bình dị như vài tháng trước vì cầu thủ này rất không hài lòng với thái độ của câu lạc bộ đối với việc gia hạn hợp đồng. Điều này có nghĩa là nhà Á quân World Cup 2018 đang xem xét thay đổi đội bóng mới vào cuối mùa giải. Nên nhớ, chỉ vài tháng trước đó, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ nghĩ đến việc giải nghệ với tư cách là một cầu thủ của Real Madrid.

Nhận thức được việc không sớm thì muộn sẽ chia tay những cầu thủ đã có tuổi như Modric hay Toni Kroos, những người đứng đầu tại Real Madrid cũng đang rục rịch tìm kiếm những cái tên sáng giá để thay thế. Trong đó, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio hiện đang nổi lên là một trong những ứng viên hàng đầu.

Theo Top Mercato, tiền vệ người Serbia chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Ý và hiện đang lọt vào mắt xanh của chủ tịch Perez. Nếu không có gì thay đổi, Savic sẽ nhận được một lời đề nghị chuyển nhượng của Kền kền trắng ở phiên chợ hè năm nay. 

milinkovic-savic-3-1-1680490171.jpg
Savic hiện đang lọt vào tầm ngắm của Lazio. Ảnh: GETTY

Cập bến Serie A từ năm 2015, cầu thủ 28 tuổi đã chứng minh được đẳng cấp sau những mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Lazio. Anh chính là một trong những tiền vệ nổi bật nhất tại giải đấu hàng đầu nước Ý với 219 lần ra sân cho I Biancocelesti và ghi được 45 bàn thắng.

Bàn thắng của Luka Modric vào lưới Getafe năm 2014 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT