Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/4: Vỡ mộng vì sát thủ săn bàn, cướp 'tia sáng hiếm hoi' của Chelsea

Thứ hai, 03/04/2023 04:54 AM (GMT+7)
A A+

Vỡ mộng vì sát thủ săn bàn người Pháp hay lên kế hoạch cướp 'tia sáng hiếm hoi' của Chelsea là những tin tức hot có trong bản tin chuyển nhượng mới nhất 3/4 của Manchester United.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/4

Vỡ mộng vì sát thủ Bundesliga

Nguồn tin từ tờ Sport1 khẳng định, Kolo Muani - cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm của Manchester United - mới đây đã thể hiện nguyện vọng muốn thi đấu cho Bayern Munich trong mùa giải kế tiếp.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen với tổng cộng 17 bàn thắng và 14 pha kiến tạo mùa này, cầu thủ người Pháp được cả MU và Real Madrid để mắt đến. Dẫu vậy, đội bóng nước Đức được chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 65 triệu Euro.

kolo-muani-265-1680475064.jpg
MU vỡ mộng vì Kolo Muani. Ảnh: Internet

Nhắm cướp 'tia sáng hiếm hoi' của Chelsea

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix sau khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng cho mượn với Chelseal. Giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay khép lại, trong khi đó, cầu thủ này cũng khó có cửa quay trở lại Atletico Madrid sau những mâu thuẫn với HLV Diego Simeone.

Trong một mùa giải The Blues thi đấu thất thường, ngôi sao người Bồ Đào Nha được coi là điểm sáng hiếm hôi trên hàng công đội chủ sân Stamford Bridge. Chính vì vậy, Quỷ đỏ được cho là muốn làm mọi cách để đưa anh đến với Old Trafford. 

Trao thưởng hậu hĩnh cho Ten Hag

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Manchester United, HLV Erik ten Hag đã mang đến một bộ mặt mới cho Quỷ đỏ, đồng thời giúp đội bóng này giải cơn khát danh hiệu với chức vô địch Carabao Cup 2022/23.

Những đóng góp tích cực của vị chiến lược gia người Hà Lan khiến ban lãnh đạo MU đang lên kế hoạch trao cho ông một phần thưởng hậu hĩnh. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ trao cho Ten Hag bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028 với mức đãi ngộ lên tới 12 triệu Bảng/năm, gấp 1,3 lần so với con số hiện tại (9 triệu Bảng/năm).

ten-hag-541-1003-1680475113.jpg
MU tính trao cho HLV Ten Hag bản hợp đồng mới. Ảnh: Getty Images

Giữ chân tiền đạo vướng nhiều chỉ trích

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 vừa qua, Wout Weghorst đã gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn. Mặc dù không được đánh giá cao nhưng tiền đạo người Hà Lan lại được HLV Erik ten Hag ưu ái và thường xuyên trao cơ hội ra sân.

Tính đến thời điểm hiện tại, Weghorst mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn sau 18 trận đấu, nhưng HLV Ten Hag vẫn đánh giá cao những đóng góp của cầu thủ này và khẳng định, sẽ nỗ lực giữ chân cầu thủ này sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT