Quảng cáo

HLV Ten Hag xác nhận, MU sẽ đón tân binh đầu tiên là cỗ máy pressing?

Chủ nhật, 02/04/2023 08:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag hé lộ thông tin quan trọng liên quan tới tình hình lực lượng và chuyển nhượng của MU mùa tới.

Những ngày qua, khắp các mặt báo Anh đưa tin MU sẽ chiêu mộ một trung phong đẳng cấp để đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Tuy nhiên, việc Tottenham từ chối nhả mục tiêu số 1 là Harry Kane sẽ buộc Quỷ đỏ phải có phương án khác.

kane-1680146247.jpg
Thương vụ Kane gia nhập Man Utd khó lòng được thực hiện do sự ngăn cản của Tottenham

Đó có thể là Victor Osimhen hay Goncalo Ramos, những cái tên hot được định giá không dưới 100 triệu euro. Ngoài ra, một phương án khác cũng được tính tới trong trường hợp các thương vụ trên gặp khó đó là giữ lại Wout Weghorst.

Tiền đạo người Hà Lan gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Burnley đến hết mùa và không có điều khoản mua đứt. Dẫu vậy, khi được hỏi về việc liệu Weghorst có thể trở thành một phần trong kế hoạch dài hạn của ông tại sân Old Trafford hay không, HLV Ten Hag lập tức đồng ý.

"Tất nhiên. Tôi nghĩ Wout đang làm rất tốt công việc của mình tại đội bóng. Cậu ấy luôn là người đi đầu quá trình pressing, gây áp lực cho đối thủ xuyên suốt và khắp nơi.

Weghorst có những bước di chuyển thông minh, tạo khoảng trống cho những người khác. Cậu ấy cũng giỏi trong các tình huống cố định. Wout thực sự đóng góp nhiều cho MU. Từ sau Giáng sinh, chúng tôi đã chơi 25 trận và chỉ thua hai - và Weghorst đã chơi gần như tất cả các trận đó."

ten-hag-weghorst-mu-1680399164.jpg
HLV Ten Hag hết lời khen ngợi viện binh mùa đông Weghorst, thậm chí để ngỏ khả năng MU sẽ ký kết dài hạn với anh

Tại MU, Weghorst được HLV xếp đá số 10 sau người chơi cao nhất là Rashford. Sự chăm chỉ của anh đã thực sự giúp Quỷ đỏ pressing tốt hơn, đồng thời gắn kết được các tuyến. Tuy vậy, đầu ra bàn thắng của tuyển thủ Hà Lan lại không được đánh giá cao với chỉ 2 bàn thắng sau 18 trận, quá ít so với một tiền đạo.

Chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của MU, HLV Ten Hag cho hay ông đang sở hữu đội hình mạnh. Chiến thuật tốt là một yếu tố giúp đội bóng thành công mà không cần chi thêm tiền nhưng việc có mặt tại Champions League sẽ giúp Quỷ đỏ thu hút được nhiều ngôi sao.

"Tiền là một chuyện, còn chiến thuật là một chuyện khác. Khi tôi còn ở Ajax, chúng tôi có ngân sách thấp so với nhiều đối thủ ở Champions League, vậy mà cả đội vẫn thắng vòng bảng và gần như đã vào trận chung kết.

Tất nhiên MU sẽ hấp dẫn hơn khi góp mặt ở Champions League. Nhưng cả khi không tham dự, chúng tôi vẫn thu hút nhiều cầu thủ. Tôi đã nhận thấy điều đó vào hè năm ngoái. Nhưng tôi muốn nói rõ quan điểm của mình rằng với một CLB như MU, chúng tôi phải tham dự Champions League." HLV Ten Hag tuyên bố.

Nhưng trước khi nghĩ tới tấm vé dự Cúp C1 mùa tới, MU cần thi đấu tốt trong giai đoạn còn lại Ngoại hạng Anh. Mục tiêu gần nhất sẽ là 3 điểm ở trận đấu quan trọng với Newcastle - đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong top 4. Cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào 22h30 hôm nay 2/4.

HIGHLIGHTS: MANCHESTER UNITED - REAL BETIS | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo