Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 1/4: Vụ Kane về Old Trafford coi như xong; De Gea từ bạn hóa thù?

Thứ bảy, 01/04/2023 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Harry Kane chuyển tới sân Old Trafford ngã ngũ hay De Gea có thể gia nhập CLB đối thủ là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 1/4.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 1/4

Ngã ngũ vụ Kane về MU

Theo Daily Mail, chủ tịch Tottenham Daniel Levy không có ý định bán cầu thủ cho hai CLB Manchester một lần nào. Ông vẫn còn thấy bứt dứt vì đã để Kyle Walker đến Man City vào năm 2017.

harry-kane-tottenham-1680321891.jpg
Kane khó lòng gia nhập MU do sự cản trở của chủ tịch Daniel Levy

Với Kane, ông sẽ không mắc sai lầm tương tự. Hồi 2021, Man City cũng từng hỏi mua tiền đạo người Anh nhưng Spurs lập tức từ chối bằng mọi giá. Và quan điểm đó vẫn giữ nguyên với MU khiến cho thương vụ khó lòng có thể diễn ra.

De Gea từ chối gia hạn, Tottenham liền nhập cuộc

manchester-united-v-southampton-premier-league-1-scaled-1680321850.jpg
Tottenham muốn chiêu mộ De Gea từ MU

Theo nguồn tin uy tín The Athletic, David De Gea không đồng ý với lời đề nghị gia hạn đầu tiên của Manchester United vì mức lương đề nghị chưa xứng đáng. Quỷ đỏ được cho là yêu cầu thủ thành 32 tuổi giảm mức lương 375.000 bảng/tuần nếu muốn ở lại CLB.

Hôm nay 1/4, Fichajes đưa tin Tottenham đang tính toán một động thái chuyển nhượng cho De Gea vào hè này. Spurs muốn đón thủ môn 32 tuổi theo dạng tự do để kế nhiệm lão tướng Hugo Lloris sau mùa giải này.

Gia hạn thành công với Luke Shaw

The Athletic xác nhận Luke Shaw đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Manchester United. Hậu vệ 27 tuổi vẫn còn một năm giao kèo với đội chủ sân Old Trafford nhưng BLĐ cảm thấy cần phải tưởng thưởng cho những đóng góp của anh cho CLB dưới thời HLV Ten Hag. Tuyển thủ Anh được cho là đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Xác định tương lai 2 người thừa

Theo Fabrizio Romano, MU sẽ quyết định chuyện đi hay ở của Victor Lindelof và Scott McTominay vào cuối mùa, trong bối cảnh cả hai gần như không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford.

"Lindelof được Inter Milan và Atletico Madrid quan tâm từ tháng 1. McTominay đã và đang trong tầm ngắm của Newcastle. Man United sẽ quyết định tương lai của họ trong những tháng tới."

Newcastle muốn có McTominay

Theo Football Insider, HLV Eddie Howe đã thúc giục ban lãnh đạo Newcastle ký hợp đồng với tiền vệ Scott McTominay từ Manchester United,

Dù chỉ là kép phụ ở Old Trafford nhưng cầu thủ này mới đây đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Scotland tại vòng loại Euro. Vì vậy, HLV của Newcastle tin rằng anh có thể tạo ra sự khác biệt trong đội hình Chích chòe mùa tới.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới Man Utd (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT