Quảng cáo

MU thở phào nhẹ nhòm vì 'khóa chân' thành công nhân tố không thể thay thế

Thứ sáu, 31/03/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau quá trình đám phán, trụ cột nơi hàng phòng ngự đã đồng ý cam kết tương lai cùng Manchester United.

Ở những mùa giải gần đây, Luke Shaw là cái tên khó có thể thay thế nơi đội hình Manchester United. Trong bối cảnh hợp đồng của ngôi sao người Anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024, Quỷ đỏ buộc phải nhanh chóng tìm cách giữ chân cầu thủ này, nhằm tránh những sự dòm ngó của các đội bóng lớn.

Nguồn tin từ tờ The Athletic tiết lộ, hậu vệ sinh năm 1995 mới đây đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 4 năm cùng đội chủ sân Old Trafford. Gia hạn cùng nửa đỏ thành Manchester, cầu thủ người Anh vẫn nhận mức đãi ngộ rơi vào khoảng 150.000 Bảng/tuần. 

1000859496-scaled-1680263120.jpg
Luke Shaw đồng ý gia hạn với MU. Ảnh: Getty Images

Luke Shaw cập bến Manchester United từ Southampton hồi mùa Hè 2014 với mức giá 30 triệu Bảng - con số kỷ lục thời điểm bấy giờ. Từng đối mặt với chấn thương kinh hoàng và tưởng như sẽ đánh mất sự nghiệp, song ngôi sao người Anh đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ và vươn mình thành một trong những hậu vệ trái chất lượng hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Trong mùa giải năm nay, Shaw đã thi đấu đầy ấn tượng dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag. Ngôi sao người Anh trưởng thành theo thời gian, qua đó mang đến sự chắc chắn và sáng tạo cho hành lang cánh trái, giúp Quỷ đỏ bước lên ngôi vô địch Carabao Cup, đồng thời góp mặt ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

soccer-man-utd-shaw-1680263120.jpg
Luke Shaw là nhân tố quan trọng trong đội hình MU. Ảnh: Internet

Bên cạnh Luke Shaw, lúc này nửa đỏ thành Manchester cũng đang lên kế hoạch giữ chân hàng loạt ngôi sao như Marcus Rashford hay David de Gea. Báo chí quốc tế cho hay, trong thời điểm Quỷ đỏ đang đàm phán đổi chủ, tiền đạo sinh năm 1997 chưa vội ký vào bản hợp đồng mới, bởi anh muốn nắm chắc những thông tin về đội bóng trước khi cam kết tương lai.

Về phía De Gea, tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha hiện vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn. Đội chủ sân Old Trafford muốn anh giảm bớt lương khi ký vào bản hợp đồng mới, nhưng người gác đền sinh năm 1990 lại không đồng ý với yêu cầu này, dẫn đến việc những cuộc đàm phán của hai bên đang bị đình trệ.

Các cầu thủ MU ăn mừng chức vô địch Carabao Cup. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo