Quảng cáo

Bị MU hắt hủi, Harry Maguire sẽ trở về 'mái nhà xưa'?

Chủ nhật, 02/04/2023 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire sẽ tìm cách ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu anh không được đảm bảo một suất đá chính thường xuyên tại Manchester United

Trung vệ Harry Maguire đang trải qua giai đoạn khó khăn bậc nhất sự nghiệp. Anh đã không còn được đá chính thường xuyên kể từ khi Manchester United chiêu mộ Lisandro Martinez và chỉ còn được ra sân ở những giải đấu cấp thấp.

Nhiều nguồn tin quốc tế cho hay, nếu tình cảnh hiện nay không thay đổi, Maguire sẽ tính đến chuyện chia tay MU ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Theo The Sun, 'mái nhà xưa' Leicester City có thể là điểm đến mà tuyển thủ Anh nên xem xét cân nhắc, khi HLV Brendan Rodgers rất muốn đưa anh trở lại với 'Bầy Cáo' dưới dạng cho mượn. 

Harry Maguire đã chia tay Leicester để gia nhập MU vào mùa hè 2019 với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng. Hậu vệ 30 tuổi đã trải qua khoảng thời gian thành công ở Leicester khi nơi đây là bệ phóng giúp anh khẳng định được tiếng tăm của bản thân. Điều này khác khẳn ở Man United, nơi mà Maguire thường xuyên là mục tiêu chế giễu, chỉ trích từ chính các cổ động viên đội nhà.

775194368-220-1680438503.jpg
Leicester muốn tái hợp với Maguire. Ảnh: GETTY

HLV Rodgers vẫn đánh giá rất cao người học trò cũ của mình khi xem Maguire là một thủ lĩnh hàng phòng ngự và có thể cải thiện tình trạng lọt lưới quá nhiều bàn thắng của Leicester City.

Bên cạnh Maguire, chiến lược gia người Bắc Ireland cũng đang xem xét các mục tiêu khác như Odilon Kossounou tại Bayer Leverkusen. Tuy vậy, ông vẫn 'kết' đội trưởng Man United nhất. 

Maguire cũng đã được liên kết với 6 câu lạc bộ hàng đầu và có thể có những lời đề nghị cho hậu vệ này trong thời gian tới. Tuy nhiên, một hợp đồng cho mượn có thể có lợi cho tất cả các bên khi MU cũng cần giảm bớt gánh nặng về tài chính để bổ sung thêm những cái tên mới.

Tương lai bất định của Maguire tại MU (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo