Quảng cáo

Nâng cấp hàng công, Arsenal nhắm tới cái tên ít ai nghĩ đến

Chủ nhật, 02/04/2023 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, để nâng cấp hàng tấn công trong mùa giải mới, Arsenal đã nhắm tới cái tên mà ít ai nghĩ đến.

Dù cho mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song ban lãnh đạo Arsenal đã có những tính toán về nhân sự vào mùa bóng tiếp theo. Nâng cấp hàng tấn công là một trong các phương án được tính đến.

Theo nguồn tin từ Football Insider, HLV Mikel Arteta rất muốn bổ sung thêm trung phong khi mà vị trí ấy ở sân Emirates hiện tại chỉ có Gabriel Jesus đáp ứng được yêu cầu còn Eddie Nketiah thiếu sự ổn định.

Pháo thủ còn đó Balogun - người đang chơi ấn tượng tại Ligue 1 song khả năng toả sáng khi trở về Ngoại hạng Anh vẫn là dấu hỏi. Vì thế, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đang rất muốn sở hữu chân sút thuộc biên chế Everton, Dominic Calvert-Lewin.

Đây là mục tiêu mà ít ai nghĩ đến, bởi lẽ, chân sút người Anh đã liên tục phải làm bạn với chấn thương trong hai mùa giải gần nhất. Từ ngôi sao là niềm mong ước của nhiều câu lạc bộ, Calvert-Lewin đã không còn giữ được phong độ thực sự ổn định do quá nhiều vấn đề gặp phải liên quan tới thể lực.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 26 tuổi mới chỉ ra sân có 11 trận cho Everton, ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Mùa bóng gần nhất, anh cũng chỉ sở hữu 5 pha lập công sau 17 lần xuất hiện trong khuôn khổ giải đấu.

arsenal-calvert-lewin-1680428327.jpeg
Arsenal muốn đưa Calvert-Lewin về câu lạc bộ (Nguồn: Internet)

Kể từ mùa giải 2016/17, Calvert-Lewin đã bỏ lỡ tổng cộng 48 trận ở màu áo Everton - con số thực sự khiến nhiều cổ động viên cảm thấy nản lòng.

Do đó, dù có khả năng chọn vị trí và không chiến ấn tượng song đây vẫn là phương án “may rủi” với Arsenal nếu họ chiêu mộ thành công tiền đạo người Anh. Với việc Everton vẫn đang phải đối mặt nguy cơ xuống hạng, Calvert-Lewin gần như chắc chắn sẽ kiếm tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Khi ấy, Emirates rõ ràng là điểm đến trong mơ với chân sút này. HLV Mikel Arteta rất thích phong cách chơi của tiền đạo đang khoác áo Everton, vì thế, ông khát khao đưa anh cập bến câu lạc bộ. Mức phí dành cho Calvert-Lewin rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Arsenal tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT