Quảng cáo

Đại thắng Liverpool, Man City và HLV Pep Guardiola lên tiếng xin lỗi

Chủ nhật, 02/04/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola cùng CLB Man City đã gửi lời xin lỗi vì những sự cố đáng tiếc xảy ra trong và sau trận đấu với Liverpool ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 29 vừa qua, Man City đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 4-1 dù đội khách là những người mở tỷ số trước do công của Salah. Những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà bao gồm Julian Alvarez, De Bruyne, Gundogan và Grealish.

man-city-liverpool-1680392239.jpg
Thắng lợi trước Liverpool giúp Man City tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Arsenal

Ở trận này, HLV Pep Guardiola không chỉ ghi dấu ấn chiến thuật với con bài chiến thuật Alvarez cùng đấu pháp giúp Man City thi đấu áp đảo, ông còn gây chú ý với hành động có phần khó hiểu bên ngoài sân.

Cụ thể, sau bàn gỡ hòa 1-1 của Alvarez ở phút 27, thuyền trưởng của Man City tỏ ra vui mừng và phấn khích. Thế nhưng, ông lại thể hiện điều đó một cách thái quá khi đòi bắt tay hậu vệ Kostas Tsimikas của Liverpool ngoài đường biên nhưng bị từ chối. Một cầu thủ khác là Arthur sau đó đã đáp lại chiến lược gia người Catalan.

Vấn đề này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trong cuộc họp báo sau trận. Khi được hỏi về pha ăn mừng được cho là thiếu tôn trọng đối thủ của mình, Pep Guardiola cho hay: “Tôi rất vui và nói rằng bàn thắng của chúng tôi đẹp như thế nào... Hãy hỏi họ xem tôi có thiếu tôn trọng họ không. Bạn có nghĩ đó là sự thiếu tôn trọng không?..."

pep-an-mung-1680392108.jpg
HLV Pep Guardiola gây tranh cãi khi đòi cầu thủ Liverpool chung vui sau khi Man City ghi bàn

Trả lời câu hỏi của Pep, phóng viên Sam Lee của TheAthletic FC đã nói có. Pep sau đó đáp lại rằng: "Tôi xin lỗi. Tôi rất xin lỗi..."

Nhưng không chỉ riêng HLV trưởng, CLB Man City sau đó cũng phải lên tiếng xin lỗi về một vài sự cố do các CĐV gây ra trên sân trong trận gặp Liverpool vừa qua. Thông báo cụ thể trên trang chủ đội bóng như sau:

"Manchester City FC đã được biết rằng HLV của Liverpool FC đã bị thương sau trận đấu hôm nay. Báo cáo ghi nhận rằng một vật thể đã được ném về phía khu vực huấn luyện của các vị khách.

Những sự cố dạng này hoàn toàn không thể chấp nhận được và chúng tôi kịch liệt lên án hành động của những cá nhân chịu trách nhiệm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ và bằng mọi cách có thể để phục vụ cho cuộc điều tra của Cảnh sát Manchester về vụ việc này.

Ngoài ra, CLB rất thất vọng khi nghe thấy những lời hô hào không phù hợp từ người hâm mộ nhà. Chúng tôi rất tiếc về bất kỳ hành vi xúc phạm nào mà những cá nhân này có thể đã gây ra và sẽ tiếp tục làm việc với các nhóm cổ động viên và nhà chức trách để loại bỏ những lời lẽ kích động khỏi các trận đấu." trích tuyên bố của Man City.

Haaland lần đầu ghi bàn vào lưới Liverpool mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT