Quảng cáo

Nội bộ Chelsea có ‘biến căng’, chuẩn bị diễn ra bước ngoặt quan trọng?

Chủ nhật, 02/04/2023 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Aston Villa tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, nội bộ Chelsea đã có “biến căng”, báo hiệu cho một bước ngoặt quan trọng chuẩn bị diễn ra.

Ở trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã tiếp tục gây thất vọng cực lớn khi nhận trận thua 0-2 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Điều này khiến cho cổ động viên The Blues rất tức giận.

Hiện tại, đội bóng thủ đô London chỉ đang có vị trí thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh phải chạm trán Real Madrid ở tứ kết Champions League, cơ hội để The Blues hy vọng về một danh hiệu vào mùa bóng năm nay là rất nhỏ.

Thậm chí, khả năng cao họ có thể không đủ điều kiện góp mặt trong những sân chơi châu lục vào mùa bóng tới. Điều đó khiến làn sóng đòi sa thải HLV trưởng Graham Potter đang ngày một tăng cao.

Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông Anh cho biết, nội bộ Chelsea đang có “biến căng”. Cụ thể, tinh thần thi đấu của các cầu thủ đang xuống tới mức rất thấp. Thậm chí, nhiều trụ cột trong màu áo The Blues còn thể hiện rõ sự không hài lòng và bất mãn với HLV trưởng Potter về chiến thuật mà ông đang áp dụng.

Với những gì diễn ra, khả năng cao vị chiến lược gia ấy “bật bãi” khỏi vị trí ghế nóng tại sân Stamford Bridge đang là rất lớn.

chelsea-potter-1680420636.jpeg
Cầu thủ Chelsea "bất mãn" với Graham Potter (Nguồn: Internet)

Quả thực, kể từ khi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng Chelsea, Graham Potter chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng. Thành tích mà The Blues tạo ra cũng không khá hơn là bao so với thời chiến lược gia tiền nhiệm, Thomas Tuchel.

Do đó, việc cựu thuyền trưởng Brighton chịu áp lực lớn âu cũng là điều dễ hiểu. Với việc các cầu thủ đang không có được sự đồng lòng, sẽ rất khó để Chelsea hy vọng vào những kết quả tích cực trong quãng thời gian tới, gần nhất là trận đại chiến với Liverpool tại Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 5/4.

Nếu không giành được kết quả khả quan ở màn so tài kể trên, chiếc ghế mà Potter đang ngồi nhiều khả năng sẽ đổi chủ, bất chấp niềm tin mà vị tỷ phú Todd Boehly từng dành cho chiến lược gia người Anh.

Potter chia sẻ về Chelsea (Nguồn: Dugout)

C

Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT