Quảng cáo

Chỉ cần gật đầu, Chelsea sẽ bỏ túi hơn 100 triệu bảng để nổ bom tấn nhờ cách không ai ngờ tới

Thứ bảy, 01/04/2023 18:23 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea sẽ có ngay khoản tiền lên tới 100 triệu bảng để nổ bom tấn ở kỳ CN hè 2023 tới, mặc cho ông chủ Todd Boehly vốn đã rất giàu có.

Ngân sách chuyển nhượng của Chelsea luôn là một con số rất khổng lồ, bất kể đó có là phiên chợ đông hay hè. Việc nổ bom tấn một cách khá thường xuyên từ lâu đã trở nên quen thuộc với nửa xanh thành London. Không chỉ lắm tiền nhiều của, chính sách chuyển nhượng khác của Chelsea như việc bán cầu thủ cũng giúp họ thu về "cả mớ tiền".

Chính vì thế, BLĐ The Blues cũng đã nhận thức rõ điều này và hứa hẹn TTCN sắp tới sẽ còn hấp dẫn không chỉ ở chiều đến mà còn là chiều đi. Ngoài các cầu thủ tiềm năng đang trong diện xem xét, Chelsea cũng mong muốn đẩy đi những ngôi sao không còn phù hợp với triết lý bóng đá của Graham Potter hoặc không còn giữ được phong độ.

mason-mount-chelsea-f365-7-1680347862.jpg
Mason Mount và Kovacic có thể mang về số tiền khủng cho Chelsea. Ảnh: internet.

Hai cái tên sẽ mang về cho Chelsea cả trăm triệu đang đứng trước nhiều đồn đoán về việc sẽ ra đi đó chính là Mason Mount và Kovacic. Hiện tại, BLĐ của The Blues vẫn chưa thể tìm cách gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ này, đặc biệt là Mason Mount với những yêu cầu về lương thưởng cao hơn rất nhiều so với mức đãi ngộ của giao kèo cũ. Chính vì vậy, đây là 2 cầu thủ hoàn toàn có thể ra đi khi kỳ CN hè mở cửa.

Về giá trị chuyển nhượng, Mason Mount đang được Chelsea ra giá khoảng 70 triệu bảng, Kovacic sẽ là hơn 30 triệu. Sở dĩ tiền vệ người Anh có giá trị khá cao khi hợp đồng của anh sắp đáo hạn chính là bởi Mount trưởng thành từ lò đào tạo của nửa xanh thành London và mang quốc tịch Anh. Trong khi đó, Kovacic ít nổi bật hơn chỉ có giá gần bằng một nửa.

Bởi vậy, nếu đồng ý bán đi hai cái tên này, Chelsea có thể bỏ túi hơn 100 triệu bảng để phục vụ cho các mục tiêu tiềm năng mà họ muốn mang về. Đây là con số đủ sức có thể tạo ra thêm một bom tấn nữa cập bến Stamford Bridge và Todd Boehly cùng các cộng sự của ông thừa hiểu điều này. Hiện tại, Mason Mount đang nhận được sự quan tâm từ phía Bayern MunichKovacic thậm chí còn đang được một đội bóng hàng đầu châu Âu mong muốn chiêu mộ.

Màn trình diễn của Mason Mount. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT