Quảng cáo

Phản ứng lạ của HLV Klopp khi Liverpool liên tiếp phải đối đầu với Big Six

Thứ bảy, 01/04/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong ít ngày, Liverpool sẽ liên tiếp phải đối đầu với những Man City, Chelsea và Arsenal. Dẫu vậy, HLV Jurgen Klopp không hề lo lắng, mà ngược lại ông còn rất phấn khích trước giai đoạn khắc nghiệt này.

Trở lại sau giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Liverpool sẽ bước vào chuỗi ngày vô cùng khó khăn khi liên tục phải chạm trán với các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh. 

Cụ thể, ngay cuối tuần này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ phải hành quân đến sân của Manchester City. Chỉ khoảng 4 ngày sau, Liverpool có chuyến làm khách đi dễ khó về đến Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea - đội bóng đang rất khát điểm. Chưa dừng lại ở đó, đến ngày 9/4, Quỷ đỏ vùng Merseyside tiếp tục "khó thở" với cuộc tiếp đón đội bóng dẫn đầu Arsenal trên sân nhà Anfield.

gettyimages-1471470238-1680325122.jpg
Liverpool phải liên tiếp đối đầu với Man City, Chelsea và Arsenal chỉ trong ít ngày. Ảnh: Getty Images

Lịch thi đấu khó khăn đòi hỏi HLV Jurgen Klopp phải tính toán kỹ lưỡng để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp và hướng tới mục tiêu giành điểm trong tất cả các trận đấu này. Nhận định về giai đoạn khắc nghiệt nhất mùa giải, vị chiến lược gia người Đức tỏ ra vô cùng phấn khích: "Mùa nào chúng tôi cũng chạm trán với Man City, Chelsea và Arsenal, nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra trong cùng một tuần. Điều này thực sự đặc biệt, chính vì vậy, mọi thứ khiến tôi cảm thấy vô cùng phấn khích".

Mùa giải 2022/23 mang đến nhiều khó khăn cho Liverpool. Lúc này, họ đang trải qua giai đoạn đầy bất ổn với chuỗi phong độ phập phù. Sau 26 trận đã đầu, Quỷ đỏ vùng Merseyside chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 42 điểm. Để nỗ lực chạy đua cho một vị trí trong top 4, đội chủ sân Anfield buộc phải chắt chiu từng điểm số trong giai đoạn còn lại của mùa giải. 

HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất tự tin với bản lĩnh của nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20: "Liverpool luôn biết cách thể hiện bản lĩnh để chạy đua một cách mạnh mẽ trong giai đoạn rút đích. Năm ngoái, các cầu thủ phải chia sức ở cả bốn đấu trường, nhưng năm nay, chúng tôi đã bị loại sớm và rõ ràng, vị trí trong top 4 là mục tiêu duy nhất đội có thể hướng tới. Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn nhưng hoàn toàn có cơ hội giành tấm vé dự Champions League".

gettyimages-1478086996-1680325046.jpg
HLV Klopp tự tin vào kết thúc có hậu cho Liverpool. Ảnh: Getty Images

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool có thể dồn 100% sức lực cho đấu trường Ngoại hạng Anh, bởi trước đó, họ đã lần lượt bị loại khỏi cả FA Cup và Champions League. Trước mắt, The Kop sẽ bước vào chuyến hành quân đến sân vận động Etihad của Manchester City trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra vào lúc 18h30 ngày 1/4 (giờ Việt Nam).

Những điều cần biết về cuộc đối đầu giữa Man City vs Liverpool. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT