Quảng cáo

HLV Ancelotti chính thức thông báo thời điểm chia tay Real Madrid

Thứ hai, 03/04/2023 17:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đã chính thức chốt thời điểm mà ông sẽ rời Real Madrid tại nhiệm kỳ thứ 2 lần này.

Tối qua (3/4), trong khuôn khổ vòng 27 La Liga, Real Madrid đã có màn tiếp đón Real Valladolid trên sân nhà Bernabeu. Với sức mạnh vượt trội, Real đã áp đảo hoàn toàn và dẫn trước tới 4-0 ngay trong 45 phút đầu tiên, nhờ hat-trick của Karim Benzema và một bàn do công của Rodrygo.

Sang hiệp 2, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục kiểm soát thế trận đồng thời có thêm được hai bàn thắng nữa của Asensio và Lucas Vazquez, khép lại trận đấu với chiến thắng hủy diệt 6-0. Kết quả ấn tượng này không thể giúp Real thu hẹp khoảng cách 12 điểm với đội đầu bảng Barcelona trong cuộc đua vô địch, khi 'Gã khổng lồ Catalan' cũng có thắng lợi đậm đà 4-0 trước Elche 1 ngày trước đó.

Chính vì bất lợi quá lớn trước 'đại kình địch', HLV Carlo Ancelotti đang đối mặt với áp lực rất lớn, dù ông và các học trò vẫn tràn trề cơ hội vô địch Champions League. Hợp đồng của chiến lược gia người Ý sẽ đáo hạn vào mùa hè 2024, nhưng có tin đồn rằng ông có thể bị sa thải vào mùa hè này, với Mauricio Pochettino đã được chọn là người thay thế khả dĩ nhất.

downloaderla-642aa39848261-1680516012.jpg
HLV muốn ở Real cho đến năm 2034. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau trận đấu với Valladolid, nhà cầm quân 63 tuổi đã đề cập đến tương lai của mình. Ông khẳng định rằng muốn gắn bó với Real Madrid đến năm 2034.

"Tương lai của tôi? Tôi nói rõ ràng: Tôi sẽ không nói về nó trong hai tháng tới. Tôi bình tĩnh và tập trung vào mùa giải. Tôi muốn hoàn thành hợp đồng của mình đến năm 2024. Nếu Real Madrid hài ​​lòng với tôi thì tôi sẽ ở lại đến năm 2034".

HLV Carlo Ancelotti đã được liên hệ tới việc dẫn dắt ĐT Brazil. Thậm chí, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Brazil đã thừa nhận rằng ông muốn Ancelotti dẫn dắt đội bóng, trong khi một số cầu thủ, bao gồm Rodrygo của Madrid, cũng kêu gọi Ancelotti đảm nhận vị trí còn trống tại 'Selecao'.

HLV Ancelotti bắt đầu nhiệm kỳ 2 của mình ở Real từ năm 2021. Ngay trong mùa giải đầu tiên, cựu thuyền trưởng AC Milan đã giúp đội nhà giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT