Quảng cáo

HLV Potter bị Chelsea sa thải, người thừa 'bóng gió' thể hiện sự hả hê

Thứ hai, 03/04/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Dưới triều đại của Graham Potter, Pierre-Emerick Aubameyang chẳng khác nào người thừa tại Chelsea. Cầu thủ này vừa qua đã bóng gió cho thấy sự hả hê của mình khi thấy ông thầy bị sa thải.

Trận thua 0-2 trước Aston Villa tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh đã khiến cho Chelsea rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Sự kiện này chẳng khác nào giọt nước tràn ly. Ban lãnh đạo The Blues đã hết kiên nhẫn với HLV Graham Potter và nhanh chóng ra thông báo sa thải. Như vậy, nhà cầm quân người Anh tại vị ở sân Stamford Bridge chưa đầy 1 mùa giải. Hồi tháng 9/2022, ông mới chuyển từ Brighton sang Chelsea để thay thế Thomas Tuchel.

Aubameyang không được trọng dụng dưới thời Potter. Gần nhất nhất anh được ra sân đã diễn từ ngày 26/2 trong trận thua 0-2 của The Blues trước Tottenham. Ở 3 trận tiếp theo tại Ngoại hạng Anh chạm trán: Leicester, Everton và Aston Villa, cầu thủ này chỉ có đúng 1 lần được góp mặt trên băng ghế dự bị. Tại vòng 1/8 Champions League, chân sút người Gabon cũng không được đăng ký thi đấu trong cả 2 lượt trận chạm trán Dortmund.

Bị xem là người thừa, Aubameyang rõ ràng có lý do để không hài lòng với HLV Potter. Vừa qua, người hâm mộ đã phát hiện ra động thái thể hiện sự hả hê của cầu thủ này khi chiến lược gia sinh năm 1975 bị sa thải.

Cụ thể, cựu sao Dortmund đã “thả tim” bài viết sa thải Potter trên trang Instagram chính thức của The Blues. Một cái tên khác có hành động tương tự là tiền vệ Denis Zakaria – người cũng không có nhiều cơ hội thể hiện dưới thời cựu thuyền trưởng Brighton.

auba-1680509339.jpg
Aubameyang không được HLV Potter trọng dụng (Nguồn: Internet)

Hành động kể trên không phải là lần đầu tiên Aubameyang khiến các cổ động viên cũng như ban lãnh đạo Chelsea thấy “chướng tai gai mắt”. Trước đó, cầu thủ này đã xuất hiện trong phòng thay đồ của Barcelona để chúc mừng Gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng trong trận El Clasico với Real Madrid.

Theo một số nguồn tin, Barcelona và Aubameyang đang mong muốn được tái hợp với nhau. Cụ thể, đội chủ sân Spotify Camp Nou sẽ gửi đến The Blues một lời đề nghị hỏi mượn vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Chelsea được cho là không muốn để kịch bản này xảy ra. Họ sẽ cố gắng bán chân sút sinh năm 1989 để thu về kinh phí.

Những hành động của Aubameyang ở Chelsea không khiến cho người hâm mộ ngạc nhiên. Khi còn khoác áo Arsenal, chân sút này cũng từng có những hành vi thiếu kỷ luật. Cuối cùng, anh bị HLV Mikel Arteta tước băng đội trưởng và tống khứ khỏi sân Emirates.

HLV Potter chia sẻ về Aubameyang (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT