Quảng cáo

Vừa bị Chelsea sa thải, HLV Graham Potter sắp có ngay bến đỗ không ai nghĩ đến

Thứ hai, 03/04/2023 11:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter chính thức bị Chelsea sa thải, tuy nhiên ông dường như sẽ ngay lập tức tìm được một bến đỗ mới.

Theo đó, HLV Graham Potter có thể trở lại Premier League ngay lập tức sau khi bị Chelsea xác nhận sa thải vào rạng sáng nay (3/4). Chiến lược gia 47 tuổi là mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng, bất chấp giai đoạn thảm hại ở Stamford Bridge khiến ông bị sa thải chưa đầy bảy tháng sau khi nắm quyền.

Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, Leicester City đã ngưỡng mộ HLV Graham Potter từ lâu, từ khi ông tạo nên tên tuổi ở Premier League tại Brighton and Hove Albion. 'Bầy cáo' cũng đang trong quá trình tìm kiếm một 'thuyền trưởng' mới sau khi chia tay Brendan Rodgers trước đó vào ngày hôm qua (3/4).

HLV Rodgers rời Sân vận động King Power với Leicester ở vị trí thứ 19 sau thất bại 1-2 hôm thứ Bảy trước Crystal Palace, kéo dài chuỗi trận không thắng của họ lên bảy trận.

Chính vì vậy, nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16 rất cần một HLV có tầm để giúp đội bóng tránh khỏi việc phải xuống chơi tại giải Hạng nhất Anh mùa giải tới. 

fb-img-1680471974495-1680495331.jpg
HLV Potter có thể cầm Leicester City. Ảnh: FOXES RECRUITMENT

Theo thông tin từ TalkSPORT, HLV Potter đã lọt vào 'tầm ngắm' của Leicester vào đầu mùa giải này sau khi họ trải qua một khởi đầu ác mộng, và hiện nay đội chủ sân King Power vẫn chưa từ bỏ mục tiêu của mình và họ có thể giúp ông lấy lại sự tự tin của mình.

Nhà cầm quân người Anh nổi lên kể từ khi dẫn dắt Brighton vào năm 2019, ông gây ấn tượng mạnh bởi phong cách chơi hấp dẫn khi liên tục tạo ra những pha tấn công đẹp mắt.

Chelsea đã bổ nhiệm HLV Potter vào tháng 9 năm ngoái sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel và trao cho ông một hợp đồng 5 năm trị giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, Potter chỉ thắng 7 trong số 22 trận tại Premier League khi cầm quân, khiến The Blues sa sút từ vị trí thứ 6 xuống vị trí thứ 11 trong nhiệm kỳ của ông.

Chelsea đang kém đội xếp thứ tư là Manchester United 12 điểm, trong khi chơi nhiều hơn một trận. Chelsea đã xác nhận rằng Bruno Saltor, người đã gia nhập cùng Potter từ Brighton, sẽ tạm quyền trong tìm kiếm HLV mới. 

HLV Potter phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT