Quảng cáo

Rời Chelsea, Kai Havertz có ngay bến đỗ vĩ đại châu Âu

Thứ hai, 03/04/2023 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Rất có thể Kai Havertz sẽ chia tay Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc để gia nhập một trong những bến đỗ hùng mạnh châu Âu.

Theo những thông tin mới nhất từ chuyên trang 90min, Bayern Munich đang quan tâm đến sự phục vụ của Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới với ý định tiếp tục làm mới hàng tấn công và cung cấp càng nhiều sự lựa chọn cho HLV Thomas Tuchel càng tốt.

Hùm xám vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm có thể mang đến cho đội bóng sự đột biến trước khung thành đối phương, bất chấp màn trình diễn tốt của Eric Choupo-Moting trong mùa giải này. Sự ra đi của Robert Lewandowski vào mùa hè năm ngoái khiến đội bóng bị thiếu hụt những phương án tấn công, vì vậy họ muốn thêm một mảnh ghép khác vào đội hình.

havertz-0906084-1680493561.jpg
Bayern Munich nhắm Kai Havertz. Ảnh: GETTY

Đã từ rất lâu, Kai Havertz là một cái tên mà ban lãnh đạo thể thao của Bayern Munich rất thích do phong độ tuyệt vời của cầu thủ này trong những năm gần đây, tuổi tác và khả năng chơi đa dạng ở nhiều vị trí khác nhau cũng là một điểm mạnh của chân sút người Đức. Về phần mình, Thomas Tuchel hoan nghênh sự hợp tác của tiền đạo người Đức vì ông biết rõ về anh từ thời còn ở Chelsea, nơi Havertz là một phần quan trọng trong việc giành được các danh hiệu khác nhau như UEFA Champions League và Club World Cup.

Chelsea có vẻ như cũng sẵn sàng để tiền đạo 24 tuổi ra đi vì họ cần kiếm tiền để thu hồi một chút khoản đầu tư đã thực hiện trong thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua và có thể tiếp tục tích hợp những mảnh ghép quan trọng trong tương lai. 

Một câu lạc bộ khác cũng đã thể hiện sự quan tâm đến tình hình của Havertz là Real Madrid, đội coi đây là một vụ đặt cược thú vị để tạo ra bước nhảy vọt về chất lượng trong những pha tấn công ở 1/3 cuối sân.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Kai Havertz ở Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT