Quảng cáo

Đã ngã ngũ thương vụ HLV Pochettino dẫn dắt 'gã khổng lồ' Premier League

Thứ hai, 03/04/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đã có câu trả lời về việc ông sẽ quay lại Ngoại hạng Anh sẽ dẫn dắt một đội bóng trong Big Six.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam (3/4), HLV Graham Potter đã chính thức bị Chelsea sa thải, chưa đầy 7 tháng kể từ khi nắm quyền tại 'The Blues', sau thất bại 0-2 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Kết quả cũng khiến Chelsea bị trôi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Ngay sau khi sa thải HLV Potter, Ban lãnh đạo Chelsea đã bắt đầu đi tìm một thuyền trưởng mới. Việc tìm kiếm người kế nhiệm đã bắt đầu với Julian Nagelsmann, khi cựu huấn luyện viên của Bayern Munich được cho là mục tiêu số 1 của chủ tịch Todd Boehly.

Bên cạnh đó, Pochettino là ứng cử viên được yêu thích tiếp theo, ông hiện vẫn chưa có được bến đỗ mới sau khi bị PSG sa thải vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ TYC Sports thông qua talkSPORT, Pochettino sẽ từ chối mọi sự quan tâm từ các câu lạc bộ Anh vì ông hy vọng sẽ được bổ nhiệm tại Real Madrid nếu và khi Carlo Ancelotti ra đi.

downloaderla-642a4168683e6-1680490871.jpg
HLV Pochettino chưa muốn dẫn dắt 1 CLB tại Anh. Ảnh: GETTY

HLV Ancelotti đang đối mặt với áp lực lớn tại Real Madrid khi đội bóng của ông đã bị 'đại kình địch' Barcelona bỏ xa tới 12 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga, mặc dù cho họ vẫn còn cơ hội lên ngôi vô địch Champions League khi đã lọt vào tứ kết.

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng được cho là có liên quan mật thiết đến việc tiếp quản đội tuyển quốc gia Brazil mặc dù ông đã nhắc lại rằng sẽ chỉ rời Madrid khi bị 'Kền kền trắng' sa thải.

Pochettino từ lâu đã được liên hệ với Real và được cho là sẽ rời Spurs hai lần để gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha trong thời gian 5 năm gắn bó dẫn dắt Spurs.

Những cái tên khác được liên hệ với Chelsea bao gồm cựu huấn luyện viên người Tây Ban Nha Luis Enrique, Oliver Glasner của Frankfurt và Ruben Amorim của Sporting Lisbon.

Trong thời gian chờ đợi một nhà cầm quân mới, trợ lý huấn luyện viên Bruno Saltor sẽ dẫn dắt The Blues khi họ tiếp đón Liverpool vào rạng sáng thứ 4 tới (5/4).

HLV Potter phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT