Quảng cáo

Tại PSG, Messi nhận 'điều đáng buồn' chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ hai, 03/04/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp một lần nữa lại nhắm đến Lionel Messi để chỉ trích sau khi PSG bất ngờ để thua Lyon trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

Trận thua 0-1 trước Olympique de Lyon đã khiến Paris Saint-Germain phải hứng chịu điểm số thấp không tưởng từ tờ báo uy tín L'Equipe. Ở đó, dù tất cả các cầu thủ PSG đều thi đấu dưới sức và kém thuyết phục nhưng sự thật là Lionel Messi lại một lần nữa trở thành mục tiêu chính của sự chỉ trích với điểm số thấp bậc nhất sự nghiệp từ trước đến giờ.

Theo L'Equipe, người được chấm điểm cao nhất của đội bóng thủ đô Paris là Marquinhos (5 điểm). Trong khi Messi chỉ nhận được 3 điểm, bằng với đối tác trên hàng công của anh - Kylian Mbappe. Tờ báo này cũng không quên chỉ trích thủ quân Argentina với những câu từ như: "Messi không thể tránh khỏi thất bại" và đã "mất tích" trong trận đấu. 

screenshot-8-1680509443.png
Messi bị chấm điểm 3 trong trận đấu với Lyon. Ảnh: L'Equipe

Con số trên càng làm tăng thêm "sự đối xử tệ hại" mà El Pulga đã phải nhận tại Pháp. Trước đó, anh cũng bị một số hội nhóm CĐV quá khích của CLB chế giễu, la ó và huýt sáo mỗi khi có bóng. Theo phân tích của giới mộ điệu, nguyên nhân sâu xa khiến Messi bị hướng hàng loạt "mũi rìu" dư luận đó chính là việc anh đã dẫn dắt ĐT Argentina đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022. 

Trước bối cảnh trên, tương lai của tiền đạo sinh năm 1987 vẫn chưa rõ ràng. Anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này sau khi đáo hạn hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Hiện tại, khả năng Messi tái gia nhập Barcelona là rất cao bởi đôi bên đã chính thức có cuộc đàm phán đầu tiên. Trong khi đó, một số "đại gia" khác cũng sẵn sàng "trải thảm đỏ" để đón chủ nhân của 7 Quả bóng vàng gia nhập đội bóng, trong đó phải kể đến những cái tên như Al Hilal, Man City, Inter Miami hay thậm chí là Newell's Old Boys.

Lionel Messi lập hat-trick vào lưới Curacao (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT