Quảng cáo

Chia tay Messi, PSG chốt mua 'tiểu Benzema' về đá cặp cùng Mbappe

Thứ hai, 03/04/2023 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Các nhà lãnh đạo của Paris Saint-Germain đã chuẩn bị sẵn những phương án để thay thế Lionel Messi vào mùa hè tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, PSG đã thất bại trong việc bổ sung lực lượng so với kế hoạch ban đầu. Đội bóng của HLV Christophe Galtier muốn có nhiều sự lựa chọn hơn cho giai đoạn thứ 2 của mùa giải nhưng cuối cùng đã không thành công. Ngoài việc không thể hoàn thành sự xuất hiện của Milan Skriniar từ Inter Milan, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng không thể chiêu mộ một tiền vệ tấn công đến từ Ligue 1 - Rayan Cherki.

Theo nguồn tin từ Top Mercato, ban lãnh đạo PSG hiện đã quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Rayan Cherki từ Lyon. Trước đó, trong những giờ cuối cùng của phiên chợ đông, đội bóng thủ đô Paris đã gửi một lời đề nghị trị giá dưới 10 triệu euro của cầu thủ này nhưng đã nhận được lời từ chối thẳng thừng từ đội bóng chủ quản.

psg-88-2560-1440-1680506069.jpg
PSG quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Rayan Cherki. Ảnh: GETTY

Hợp đồng của Cherki hiện tại có thời hạn đến tháng 6 năm 2024, cộng thêm 12 tháng tùy chọn. Anh đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay khi mới chỉ ghi được 4 bàn sau 29 trận trên mọi đấu trường.

Tuy vậy tiềm năng của cầu thủ 19 tuổi là rất lớn, thường được biết đến với biệt danh "tiểu Benzema" do cùng có gốc gác tại Algeria và lớn lên từ lò đào tạo của Lyon. Rayan Cherki có khả năng tạo đột biến cao và được các huấn luyện viên đội trẻ đánh giá là 1 trong những cầu thủ tài năng nhất mà lò đào tạo của Lyon đã sản sinh ra.

Theo phân tích từ L'Equipe, trong bối cảnh tương lai của siêu sao Lionel Messi đang trở nên bất định và không loại trừ khả năng anh sẽ rời đi vào mùa hè, thì sự bổ sung một cái tên tài năng như Rayan Cherki vào đội hình là rất cần thiết. 

Bàn thắng muộn của Rayan Cherki trước Monaco (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT