Quảng cáo

Vừa sa thải HLV, Chelsea đã có ngay tân binh không một ai ngờ tới

Thứ hai, 03/04/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã sa thải HLV Graham Potter và đón thêm một tân binh mới chỉ trong vòng 1 ngày.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 2007 Kendry Páez. Các thỏa thuận đã được 'The Blues' đồng ý từ tháng 3 và giờ họ đang hoàn thành nốt những giấy tờ cuối cùng.

Tuy đã chiêu mộ thành công Kendry, nhưng Chelsea sẽ không thể sử dụng cầu thủ cho đến năm 2025, khi anh đủ 18 tuổi. Kendry Páez đang thi đấu tại Ecuador trong màu áo CLB Independiente. Anh đã ra sân 3 lần trong mùa giải năm nay và ghi được một bàn thắng.

Để có được chữ ký của Kendry Páez, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải bỏ ra tới 20 triệu euro - một mức giá kỷ lục cho bóng đá Ecuador. Tại cấp độ quốc gia, Paez đang thi đấu ở tuyển U17 Ecuador và chơi rất ấn tượng tại đây.

fpxrr8mxsae91zz-1680505666.jpg
Chelsea đã chiêu mộ thành công sao trẻ 15 tuổi Kendry Páez. Ảnh: INTERNET

Kể từ khi lên tiếp quản Chelsea hồi tháng 5/2022, tỷ phú người Mỹ Todd Boehly đã đầu tư mạnh mẽ khi chi tới 600 triệu bảng để mua sắm ở hai kỳ chuyển nhượng gần nhất. Tuy vậy, đội bóng này đang có thành tích đáng thất vọng tại mùa giải năm nay khi ngụp lặn ở vị trí thứ thứ 11 trên bảng xếp hạng và gần như hết cơ hội chen chân vào top 4. 

Chính vì vậy, HLV trưởng Graham Potter đã bị sa thải vào rạng sáng nay (3/4), ngay sau thất bại 0-2 trước Aston Villa trong khuôn khổ Premier League, kết thúc 7 tháng tại vị của chiến lược gia người Anh. Trong 22 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân 47 tuổi chỉ giành chiến thắng được 7 trận.

Trợ lý HLV Bruno Saltor sẽ tạm thời tiếp quản chiếc ghế nóng mà Graham Potter để lại. Trước mắt ông và các học trò sẽ là trận đấu khó khăn với Liverpool vào thứ Tư tới (5/4).

Ngay sau khi sa thải HLV Graham Potter, Ban lãnh đạo Chelsea đã ngay lập tức đi tìm cái tên thay thế. Hiện cựu HLV Julian Nagelsmann đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của đội bóng thành London.

HLV Potter phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT